ACB có thông báo quan trọng đến toàn bộ khách hàng

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa phát thông báo về việc tạm gián đoạn một số tính năng và dịch vụ thanh toán do đối tác CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) thực hiện kế hoạch diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật.

Theo ACB, việc gián đoạn chia làm hai giai đoạn:

- Giai đoạn 1: 00h00 - 01h00, ngày 27/10/2025 (60 phút).

- Giai đoạn 2: 00h00 - 01h00, ngày 31/10/2025 (60 phút).

Trong thời gian này, một số dịch vụ thanh toán liên kết với Napas tại ACB có thể bị ảnh hưởng tạm thời.

Cụ thể, các dịch vụ dự kiến bị gián đoạn gồm chuyển tiền nhanh Napas 24/7, nạp tiền và thanh toán cước điện thoại, giao dịch nội địa tại ATM/POS ngoài hệ thống ACB, thanh toán trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử và Samsung Pay, cùng một số tính năng khác tại ATM/CRM.

Ngoài ra, một số dịch vụ thẻ cũng bị ảnh hưởng, gồm:

Screenshot 2025-10-23 at 16.58.48

ACB khuyến nghị khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch trước thời điểm Napas tiến hành chuyển đổi kỹ thuật để tránh gián đoạn.