Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) vừa phát đi thông báo về lịch nâng cấp hệ thống ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân, nhằm nâng cao trải nghiệm và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Theo kế hoạch, thời gian nâng cấp diễn ra từ 3h05 đến 3h15 ngày 22/9/2025. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ tạm thời không thể truy cập ứng dụng Techcombank Mobile và Techcombank Online Banking.
Techcombank khuyến nghị, trong trường hợp cần giao dịch khẩn cấp, khách hàng có thể lựa chọn các kênh thay thế như thanh toán qua thẻ hoặc thực hiện tại hệ thống ATM, CDM của ngân hàng trên toàn quốc.
Nếu cần hỗ trợ thêm, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Techcombank qua email hoặc hotline 24/7.
Tính đến cuối tháng 6 năm 2025, Techcombank phục vụ khoảng 16,5 triệu khách hàng, thu hút thêm gần 1,2 triệu khách hàng mới từ đầu năm. Đáng chú ý, hơn một nửa khách hàng cá nhân (57,6%) gia nhập qua nền tảng số, 32,9% đến từ kênh chi nhánh và 9,5% từ các đối tác trong hệ sinh thái của Techcombank.
Hoạt động giao dịch trực tuyến tiếp tục tăng trưởng mạnh. Riêng quý II/2025, khách hàng cá nhân thực hiện 986,1 triệu giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử, tăng 26,3% so với cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng đầu năm, con số này đạt 1.872,1 triệu giao dịch, tăng 28%.
Về giá trị, tổng giao dịch trực tuyến trong quý II đạt 3,2 triệu tỷ đồng, cao hơn 9,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 6 tháng, tổng giá trị giao dịch đạt 6 triệu tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kỳ.
Như vậy, Techcombank tiếp tục giữ vị trí số một trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2025, chiếm 17,5% thị phần ở chiều phát hành và 16,1% ở chiều thanh toán theo thống kê của NAPAS.