Exciter 150 phiên bản mới ra mắt: Màu CyberCity 'cháy phố', giá quy đổi chưa tới 44 triệu, chấp '1 tay' với Winner R

Yamaha Exciter 150 từng là mẫu xe côn tay underbone phổ biến tại Việt Nam trước khi nhường chỗ cho thế hệ Exciter 155 VVA. Tuy nhiên, tại Indonesia, dòng xe này vẫn duy trì doanh số cao và tiếp tục được Yamaha phát triển thêm phiên bản mới.

2026-yamaha-mx-king-150-warna-biru-1765272425729-17652724259601600466630.webpPhiên bản Yamaha MX-King 150 2026 ra mắt tại Indonesia

Tại thị trường này, mẫu xe được bán với tên gọi MX-King 150. Phiên bản 2026 vừa được Yamaha Indonesia giới thiệu với giá từ 27.725.000 rupiah, tương đương khoảng 43,8 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với Exciter 155 VVA hay Honda Winner R đang phân phối tại Việt Nam.

2026-yamaha-mx-king-150-warna-cyber-city-1765272441352-17652724417681663222701.webpMàu CyberCity là điểm nhấn đáng chú ý trên đời 2026

Thiết kế tổng thể của MX-King 150 không thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn giữ kiểu dáng underbone thể thao, chủ yếu nâng cấp thông qua bộ tem và ba màu sơn mới, gồm Xanh, Bạc và CyberCity phối màu nổi bật kết hợp xanh, tím và hồng neon. Biến thể CyberCity đi kèm bộ mâm hai tông màu, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.

mx-king-150-2025-10-1765272421304-1765272421605169886416.jpgHệ thống đèn pha LED ba bóng trên MX-King 150

Trang bị ngoại thất đáng chú ý nằm ở hệ thống đèn pha ba bóng LED gồm hai đèn cốt và một đèn pha, cùng đèn cảnh báo nguy hiểm. Bảng đồng hồ dạng LCD kỹ thuật số cung cấp đầy đủ các thông số vận hành.

Xe sử dụng khung nhẹ, treo sau loại monoshock và bộ lốp không săm kích thước lớn (90/80-17 phía trước, 120/70-17 phía sau). Cả hai bánh đều dùng phanh đĩa.

yamaha-chinh-thuc-ra-mat-exciter-150-2026-moi-voi-gia-438-trieu-dong-re-ma-dep-hon-honda-winner-r-anh-5-1765266255-1765272457392-17652724576841340722908.jpgBảng đồng hồ LCD toàn phần trên phiên bản mới

Động cơ vẫn là loại SOHC 149,79 cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, công suất 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp. Công nghệ piston đúc và xy-lanh DiASil của Yamaha giúp giảm trọng lượng và cải thiện khả năng tản nhiệt.

mx-king-150-2025-11-1765272458619-1765272458869221563506.jpgĐộng cơ 149,8 cc tiếp tục được Yamaha duy trì cho mẫu côn tay underbone

Tại Indonesia, MX-King 150 tiếp tục duy trì sức hấp dẫn nhờ giá bán phù hợp, thiết kế quen thuộc và mức hiệu năng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Dù đã ngừng phân phối tại Việt Nam, mẫu xe vẫn có vị trí đáng kể trong phân khúc underbone thể thao tại Đông Nam Á.