UIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm trợ cấp nằm viện và tai nạn trên Zalopay

Công ty Bảo hiểm Liên Hiệp (UIC), một thành viên của tập đoàn Bảo hiểm Sompo Nhật Bản, đã ký kết hợp tác với công ty công nghệ bảo hiểm SaveMoney để phân phối bảo hiểm trợ cấp nằm viện trên nền tảng ZaloPay, một trong top 5 ví điện tử hàng đầu Việt Nam.

UIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm trợ cấp nằm viện và tai nạn trên Zalopay - Ảnh 1.

Cuộc sống hiện đại với nhiều rủi ro bệnh tật hay tai nạn và các chi phí điều trị khi phải nhập viện ngày một tăng cao đang là nỗi lo lắng của nhiều người, đặc biệt là khi thời gian điều trị kéo dài. Một sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi tốt và mức phí hợp lý sẽ giúp chúng ta có thêm sự hỗ trợ về tài chính khi không may gặp rủi ro phải nhập viện để vượt qua giai đoạn khó khăn và hồi phục sức khỏe.

Thấu hiểu nỗi lo lắng và nhu cầu được bảo vệ đó của khách hàng, cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Liên hiệp (UIC) vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trợ cấp nằm viện và tai nạn trên nền tảng ZaloPay. Khách hàng có thể truy cập mục "Mua bảo hiểm" trên ZaloPay để trải nghiệm sản phẩm với quyền lợi hấp dẫn và mức phí rất ưu đãi.

UIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm trợ cấp nằm viện và tai nạn trên Zalopay - Ảnh 2.

Sản phẩm cam kết mang lại sự hỗ trợ tài chính nhanh chóng với thủ tục đơn giản cho khách hàng khi họ phải nhập viện vì lý do ốm bệnh hoặc tai nạn. Các quyền lợi khách hàng sẽ có thể được hưởng bao gồm khoản trợ cấp viện phí lên tới 200,000 đồng/ngày, trợ cấp phẫu thuật lên tới 2,000,000 và chi trả cho trường hợp tử vong lên tới 20.000.000 đồng chỉ với mức phí 45,000 đồng/tháng.

Đặc biệt khách hàng có thể đăng ký bảo hiểm nhanh chóng và đơn giản chỉ với một vài thao tác cung cấp thông tin cá nhân và thanh toán hoàn toàn trực tuyến.

Ông Taketoshi Nagaoka, Tổng giám đốc công ty Bảo hiểm Liên hiệp đã bày tỏ cam kết của công ty thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm mới này: "Tôi rất hào hứng với việc ra mắt bảo hiểm trợ cấp nằm viện, một sản phẩm được thiết kế đơn giản nhằm bảo vệ rủi ro trọng tâm là thiệt hại tài chính và chi phí y tế cho người bệnh. Từ khởi đầu này, chúng tôi cam kết sẽ đẩy mạnh triển khai các sản phẩm và chương trình mới, góp phần mang lại sự an toàn, sức khỏe và cuộc sống tốt đẹp cho các khách hàng cũng như cho toàn xã hội"

Về Tập đoàn bảo hiểm Sompo Japan và thành viên tại Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Liên hiệp (UIC)

Công ty Bảo hiểm Sompo Japan Insurance được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1888. Trải qua hơn 1 thế kỉ phát triển, đến nay tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh đa quốc gia với sự hiện diện tại gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tại khắp các châu lục trên toàn thế giới. Với tổng tài sản 119 tỷ đô la Mỹ, tổng doanh thu phí bảo hiểm thuần 26 tỷ đô la Mỹ trong năm 2020 và đội ngũ hơn 80 nghìn nhân viên, Sompo Japan hiện là tập đoàn bảo hiểm lớn hàng đầu Nhật Bản, được cả S&P và A.M.Best xếp hạng tín dụng ở mức A+.

Từ nền tảng một công ty bảo hiểm dày dặn kinh nghiệm và năng lực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ truyền thống, trong những năm gần đây, Sompo Japan đã chuyển mình mạnh mẽ để mở rộng phát triển thêm mảng bảo hiểm số với các sản phẩm sáng tạo trên nền tảng công nghệ hiện đại, hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho các khách hàng cá nhân.

Tập đoàn đã có những bước đi đột phá như việc đầu tư 500 triệu đô la Mỹ vào công ty phân tích dữ liệu Palantir có trụ sở tại Mỹ để cùng hợp tác phát triển nền tảng thu thập và phân tích dữ liệu phục vụ cho việc kinh doanh bảo hiểm và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hay mới đây nhất là việc đầu tư hơn 50 triệu đô la Mỹ vào công ty công nghệ bảo hiểm có trụ sở tại Úc Cover Genius chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm tích hợp công nghệ trên các nền tảng như eBay, Booking.com, Shopee….

Công ty Bảo hiểm Liên hiệp (UIC) là một thành viên thuộc tập đoàn Sompo Japan. Được thành lập tại Hà Nội vào năm 1997, trải qua gần 25 lớn mạnh không ngừng và bền vững tại Việt Nam, đến nay UIC đã thiết lập được vị thế là công ty bảo hiểm có doanh thu phí bảo hiểm gốc lớn thứ 3 trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài trên thị trường (năm 2020). Cùng với doanh thu tăng trưởng ổn định, lợi nhuận cao qua nhiều năm đã đem lại cho UIC năng lực tài chính vững mạnh hàng đầu thị trường, với biên khả năng thanh toán đạt hơn 500%.

Cam kết phát triển theo định hướng chiến lược của tập đoàn mẹ Sompo Japan, UIC đã và đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm số tại Việt Nam bằng việc liên tục thiết kế và cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới trên nền tảng công nghệ, nhằm khơi gợi và đáp ứng nhu cầu được bảo vệ của thế hệ người tiêu dùng mới có thói quen tiêu dùng trực tuyến. Công ty đã đạt được những thỏa thuận hợp tác để phân phối sản phẩm thông qua nền tảng của đối tác lớn như Viettel Digital, Traveloka, Ahamove, Zalo Pay, Baemin…

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập đường link:

https://social.zalopay.vn/spa/apps/insurance

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế