Toyota ra mắt mẫu SUV đẹp nhưng giá chỉ 365 triệu đồng: Sở hữu công nghệ hiện đại, trong 1 tiếng đã có 10.000 người đặt cọc

Toyota vừa gây bất ngờ khi ra mắt mẫu SUVchạy điện hoàn toàn mới mang tên Bozhi 3X – một sản phẩm giá rẻ nhưng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn khuấy động phân khúc ô tô điện tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Với mức giá chỉ 14.000 USD (tương đương khoảng 365 triệu đồng), Bozhi 3X nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ trong 1 giờ sau khi mở bán tại Trung Quốc, mẫu xe đã thu hút tới 10.000 đơn đặt hàng, khiến hệ thống máy chủ của Toyota bị quá tải.

Toyota ra mắt mẫu SUV đẹp nhưng giá chỉ 365 triệu đồng: Sở hữu công nghệ hiện đại, trong 1 tiếng đã có 10.000 người đặt cọc
Chiếc Bozhi 3X là sản phẩm kết hợp giữa Toyota và GAC. Đây là mẫu xe điện sở hữu thiết kế đẹp cùng những công nghệ vượt trội. Ảnh: Tổng hợp

>> Hyundai Accent có phiên bản mới giá chưa đến 300 triệu đồng, ‘tất tay’ với Toyota Vios, Hyundai i10 không có cửa cạnh tranh

Bozhi 3X thuộc phân khúc SUV crossover thuần điện, có phạm vi di chuyển lên tới 595 km mỗi lần sạc – một con số ấn tượng trong tầm giá. Xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái hiện đại, kiểu dáng thời thượng, phù hợp với thị hiếu người dùng trẻ.

Nội thất của Bozhi 3X được thiết kế theo triết lý “ngôi nhà thứ hai” – xu hướng phổ biến tại Trung Quốc. Tất cả ghế có thể gập phẳng, tạo thành một mặt phẳng dài gần 3 mét, biến cabin thành không gian nghỉ ngơi tiện nghi. Xe còn được tích hợp màn hình giải trí 14,6 inch sắc nét và cụm đồng hồ kỹ thuật số 8,8 inch, mang lại trải nghiệm công nghệ cao.

Toyota ra mắt mẫu SUV đẹp nhưng giá chỉ 365 triệu đồng: Sở hữu công nghệ hiện đại, trong 1 tiếng đã có 10.000 người đặt cọc
Khoang nội thất hướng tới sự rộng rãi, linh hoạt. Ảnh: Tổng hợp

Được biết, mẫu xe này là kết quả hợp tác giữa Toyota và GAC, và hiện chỉ được phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là: Liệu Toyota có mở rộng phân phối Bozhi 3X sang các thị trường Đông Nam Á như Việt Nam hay Thái Lan? Câu trả lời vẫn đang bỏ ngỏ, phụ thuộc vào chiến lược sắp tới của hãng xe Nhật Bản.

>> Ford Territory giảm giá chưa từng có từ trước đến nay, nay rẻ như cho, quyết ‘so găng’ với Mazda CX-5