Mẫu concept này dự kiến sẽ được trưng bày tại Japan Mobility Show 2025 (diễn ra từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11), trước khi bước vào sản xuất thương mại và bán ra tại thị trường Ấn Độ vào năm 2026.
Phiên bản flex-fuel của Fronx sẽ dùng nền tảng động cơ xăng hiện có nhưng được hiệu chỉnh, chủ yếu quanh động cơ 1.2L để chịu được các tỷ lệ pha ethanol khác nhau, từ E20 đến E85 ở dạng prototype. Việc điều chỉnh này bao gồm thay đổi ở hệ thống nhiên liệu, quản lý phun xăng và tinh chỉnh ECU nhằm bù đắp sự khác biệt về mật độ năng lượng và tính ăn mòn của ethanol.

Quyết định đưa phiên bản flex-fuel vào sản xuất không tách rời bối cảnh chính sách nhiên liệu tại Ấn Độ. Chính phủ nước này đã đẩy mạnh chương trình trộn ethanol vào xăng, với mục tiêu E20 được mở rộng trên toàn quốc trong những năm gần đây nhằm giảm nhập khẩu dầu và tăng thu nhập cho nông dân trồng mía.
Việc E20 được triển khai rộng rãi và thay thế E10 ở nhiều trạm xăng đã khiến các nhà sản xuất ôtô phải điều chỉnh sản phẩm để đảm bảo tương thích và trấn an người tiêu dùng. Các báo cáo và phân tích kinh tế-kỹ thuật cho thấy E20 có thể làm giảm nhẹ mức tiêu thụ hiệu năng (mileage) do mật độ năng lượng thấp hơn, vì thế cần những hiệu chỉnh kỹ thuật để hạn chế tác động này.
Maruti Suzuki cho biết phần lớn sản lượng Fronx toàn cầu được sản xuất tại nhà máy ở bang Gujarat, điều này giúp hãng tự tin đẩy nhanh lộ trình ứng dụng công nghệ flex-fuel trong phạm vi sản xuất nội địa và xuất khẩu.

Dự kiến, Fronx flex-fuel sẽ xuất hiện trên thị trường Ấn Độ trong năm 2026, đi kèm chiến lược đa dạng hóa nhiên liệu. Ngoài flex-fuel, hãng còn phát triển các phiên bản chạy CNG, biogas và hybrid tùy theo điều kiện hạ tầng từng thị trường.
Suzuki cũng có kế hoạch đưa Fronx về một số thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Các dự đoán cho rằng Fronx khi về Việt Nam nhiều khả năng sẽ xuất hiện phiên bản mild-hybrid (động cơ xăng 1.5L phối hợp máy phát ISG và hộp số tự động 6 cấp) để phù hợp thị hiếu và quy định thuế/khuyến khích nhiên liệu sạch. Mức giá tham khảo trong khoảng 500–600 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Raize, Hyundai Venue hay Kia Sonet.