Sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, Mahindra XUV700 cuối cùng cũng chuẩn bị bước vào giai đoạn “lột xác”. Mẫu SUV bán chạy của Ấn Độ vừa được bắt gặp chạy thử với lớp ngụy trang kín đáo, hé lộ nhiều thay đổi đáng chú ý trong thiết kế ngoại thất và nội thất.
Ở phần đầu, XUV700 facelift sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, thiết kế hầm hố với nhiều khe hút gió thể thao.
Mahindra XUV700 cuối cùng cũng chuẩn bị bước vào giai đoạn “lột xác” với thiết kế đẹp, thể thao. Ảnh: Tổng hợpCụm đèn pha LED dạng hai khoang hoàn toàn mới kết hợp cùng dải LED ban ngày được tạo hình lại sắc sảo, giúp tổng thể đầu xe hiện đại và năng động hơn. Cản trước được tinh chỉnh gọn gàng, góc cạnh, tăng vẻ khỏe khoắn cho mẫu SUV.
Quan sát kỹ cho thấy nắp ca-pô, cửa và vè bánh xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng, chứng tỏ Mahindra chỉ tập trung làm mới các chi tiết nhựa mềm thay vì can thiệp vào phần thân vỏ kim loại.
Đuôi xe xuất hiện cụm đèn hậu LED nối liền, mang lại cảm giác bề ngang rộng hơn, trong khi cản sau được thiết kế lại nhằm nhấn mạnh vẻ mạnh mẽ và vững chãi.
Xe được trang bị màn hình trung tâm cỡ lớn. Ảnh: Tổng hợpĐiểm nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở khoang nội thất. Theo các nguồn tin, Mahindra XUV700 facelift sẽ được trang bị cụm ba màn hình kỹ thuật số lấy cảm hứng từ mẫu XEV 9e, gồm bảng đồng hồ, màn hình trung tâm và màn hình phụ dành cho hành khách phía trước.
Xe vẫn duy trì dãy phím vật lý cho hệ thống điều hòa, giúp thao tác dễ dàng hơn. Cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ tiếp tục được giữ lại, phù hợp với các gia đình trẻ hoặc người dùng cần một mẫu SUV linh hoạt trong đô thị.
Về vận hành, Mahindra XUV700 facelift nhiều khả năng không thay đổi về hệ thống truyền động. Xe vẫn có hai tùy chọn động cơ: xăng tăng áp 2.0L cho công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm và diesel tăng áp 2.2L cho công suất 155–185 mã lực, mô-men xoắn 360–450 Nm tùy phiên bản.
Cả hai đều đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp biến mô thủy lực, riêng bản diesel số tự động vẫn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Mahindra được cho là sẽ tinh chỉnh lại hệ thống treo và khả năng cách âm, hướng tới trải nghiệm êm ái, mượt mà hơn – yếu tố từng giúp Hyundai Creta chinh phục khách hàng tại khu vực châu Á. Với nền tảng ổn định, động cơ mạnh mẽ cùng phong cách thiết kế thể thao, XUV700 facelift hứa hẹn tiếp tục duy trì bản sắc “vừa thực dụng, vừa cá tính” của thương hiệu Mahindra.
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với giá quy đổi chỉ 405 triệu. Ảnh: Tổng hợpHiện tại, giá bán Mahindra XUV700 tại Ấn Độ dao động từ 13,66 – 23,71 lakh rupee (tương đương 405 – 703 triệu đồng). Khi bản nâng cấp ra mắt vào nửa đầu năm 2026, giá dự kiến sẽ tăng nhẹ do bổ sung thêm công nghệ và vật liệu cao cấp. Dù vậy, mức giá này vẫn “mềm” hơn đáng kể so với Hyundai Creta hay Kia Seltos.
Tổng thể, Mahindra XUV700 facelift không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần mà là bước tiến quan trọng, giúp mẫu SUV này bắt kịp xu hướng thiết kế và công nghệ mới. Với diện mạo hiện đại, nội thất ba màn hình sang trọng và loạt trang bị tiên tiến, XUV700 facelift được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Hyundai Creta khi chính thức ra mắt trong năm 2026.