Đây là phiên bản cao cấp hơn của dòng U-Be tiêu chuẩn, hướng đến người dùng đề cao tính thực dụng, độ bền và uy tín thương hiệu Nhật Bản.

Honda U-Be+ có thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn
Thiết kế hoài cổ, nhỏ gọn cho đô thị đông đúc
Honda U-Be+ giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế cổ điển đặc trưng của dòng U-Be với kiểu dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn. Logo “U-Be Plus” được đặt nổi bật ở phần đuôi, giúp tăng nhận diện thương hiệu.
Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 1.858 x 695 x 1.096 mm, thân hình nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị đông đúc.
U-Be+ sử dụng lốp trước 90/90-12 và lốp sau 100/90-10, đi cùng phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, vừa đảm bảo an toàn, vừa dễ bảo trì.
Honda U-Be+ được ra mắt với hai phiên bản: EV và EM, đều dùng pin axit-chì 72V-23Ah.
Các thông số kỹ thuật chính: Công suất động cơ 2.200W (EV) và 2.100W (EM); Tốc độ tối đa: 57 km/h (EV) và 48 km/h (EM); Khả năng leo dốc: Lên tới 10 độ.
Với cấu hình này, U-Be+ vượt trội hơn so với hầu hết các mẫu xe điện giá rẻ cùng tầm, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hằng ngày trong đô thị.
Xe có thân hình nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị đông đúc
Trang bị vượt tầm giá – có cả Cruise Control và TCS
Dù có mức giá chỉ từ 5.399 Nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng), U-Be+ vẫn sở hữu loạt tính năng hiện đại hiếm thấy trong phân khúc:
Khóa thông minh đa chế độ: Hỗ trợ mở bằng NFC, Bluetooth, ứng dụng di động (APP) hoặc điều khiển từ xa.
Tiện ích hỗ trợ lái: Trang bị ga tự động (Cruise Control) và kiểm soát lực kéo (TCS) – hiếm gặp trên xe điện giá thấp.
An toàn & tiết kiệm năng lượng: Hệ thống thu hồi năng lượng khi giảm tốc (EBS), khóa tay lái điện tử.
Trang bị tiện nghi: Màn hình điều khiển thông minh, đèn pha LED siêu sáng, giúp xe dễ quan sát và hiện đại hơn.
Hiện Honda U-Be+ mới được mở bán tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu được đưa về Việt Nam với mức giá chỉ khoảng 17 triệu đồng và thương hiệu Honda uy tín, mẫu xe này hoàn toàn có thể trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe máy điện phổ thông.