EHome Southgate: Nhà 1 tỷ, hưởng tiện ích đô thị

Với mức giá chỉ 1 tỷ/căn hộ 50m2, cư dân EHome Southgate vẫn được thụ hưởng môi trường sống tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế từ tiện ích nội khu hoàn thiện và hệ thống tiện ích “tất cả trong một” của khu đô thị tích hợp Waterpoint.

Là dự án thứ 5 thuộc dòng căn hộ "vừa túi tiền" EHome do Nam Long tâm huyết phát triển, EHome Southgate cung cấp cho thị trường hơn 1.400 sản phẩm với lợi thế nổi bật là mức giá cạnh tranh – từ 1 tỷ/ căn hộ 50m2, phù hợp đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định. Đáng chú ý, đây là dự án EHome đầu tiên có sự tham gia phát triển của đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn về thiết kế, tiện ích, mang đến môi trường sống chất lượng trong mức giá dễ tiếp cận.

Thụ hưởng đa lớp tiện ích

"Vợ chồng tôi khá bất ngờ khi đến tìm hiểu thực tế dự án EHome Southgate. Tiện ích, cảnh quan được quy hoạch rất bài bản. Điều này hoàn toàn vượt mong đợi ban đầu của chúng tôi", chị Thanh Thủy (TP.HCM) chia sẻ.

Trái ngược với quan niệm lâu nay của nhiều người, rằng nhà giá bình dân sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, EHome Southgate chinh phục thị trường bởi môi trường sống vượt trội.

Cùng với 4 block thuộc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đã bàn giao, đón hơn 500 gia đình về an cư, hệ thống tiện ích nội khu EHome Southgate cũng đã hoàn thiện ngay ngưỡng cửa. Người lớn có hồ bơi, phòng gym, yoga, khu thể thao ngoài trời… để tái tạo năng lượng mỗi ngày. Con trẻ cũng thỏa sức vui chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ… Nhiều dịch vụ ẩm thực, siêu thị mini đã đi vào hoạt động dưới chân tòa nhà, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu hằng ngày.

EHome Southgate: Nhà 1 tỷ, hưởng tiện ích đô thị- Ảnh 1.

EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản

Thuộc phân khu Southgate - cửa ngõ sầm uất và năng động của khu đô thị tích hợp Waterpoint 355ha, EHome Southgate thừa hưởng môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống tiện ích "tất cả trong một". Tiêu biểu có thể kể đến khu Country Club 3ha gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, 5 sân tennis, 3 sân bóng đá; đường đạp xe 8km, đường chạy bộ 13km, vịnh nước ngọt 8,6ha… Chủ đầu tư cũng đã đưa vào vận hành hệ thống xe buýt liên vùng, phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày giữa dự án và TP.HCM. "Tài sản" hiếm có của cư dân EHome Southgate còn là mảng xanh công viên hàng chục hecta, không khí trong lành từ dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng vốn không dễ kiếm tìm trong bối cảnh hiện nay.

Trong kế hoạch phát triển tiện ích đô thị (city facilities) tại các đại dự án tích hợp mà chủ đầu tư Nam Long đang đẩy mạnh, Waterpoint cũng sẽ chào đón nhiều tiện ích quan trọng sẽ đi vào hoạt động từ quý 3 năm nay như trường Nội trú Song ngữ quốc tế EMASI Plus, cửa hàng thực phẩm San Hà (SanHa Food), phòng khám y khoa… Điều này đồng nghĩa, cư dân EHome Southgate không chỉ sở hữu tổ ấm ưng ý, mà còn là tài sản với giá trị gia tăng theo lộ trình phát triển tiện ích đô thị của chủ đầu tư.

Kiến tạo môi trường sống vì cộng đồng

Đằng sau chất lượng sống ưu việt trong chi phí vừa tầm của EHome Southgate là hành trình dài mà Nam Long không ngừng tham khảo, học hỏi, tinh chỉnh từ chương trình phát triển nhà giá rẻ của nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Hà Lan, Mexico… để tìm hướng đi phù hợp với doanh nghiệp cũng như phù hợp với kinh tế, văn hóa, nhu cầu của phần đông người Việt. Bởi với doanh nghiệp này, xây nhà giá rẻ nhưng nếu chất lượng không đảm bảo, người dân có thu nhập trung bình thà ở thuê cũng không muốn mua.

Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng vào quy hoạch, phát triển tiện ích và thiết kế chính sách giá phù hợp, chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào việc xây dựng phong cách sống của cộng đồng thông qua nhiều hoạt động dành cho cư dân như chiếu phim ngoài trời, các giải chạy bộ, chương trình bắn pháo hoa mừng năm mới… được tổ chức định kỳ cuối tuần hoặc các mùa lễ hội. Từ đó, kiến tạo những chốn an cư đầy sức sống, nơi mà người trẻ tự hào sở hữu căn hộ đầu tiên, vợ chồng son an tâm dựng xây tổ ấm…

EHome Southgate: Nhà 1 tỷ, hưởng tiện ích đô thị- Ảnh 2.

Rạp chiếu phim ngoài trời là một trong những hoạt động rất được yêu thích tại Waterpoint

Ra mắt dự án đầu tiên năm 2008, đến nay Nam Long đã hoàn thiện hơn 5.000 căn hộ EHome tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, đồng hành cùng giấc mơ an cư của hàng ngàn hộ gia đình. Trong chiến lược trung và dài hạn, Nam Long sẽ tiếp tục kiên định với sản phẩm nhà ở "vừa túi tiền" không chỉ về giá bán nhà mà còn ở giá dịch vụ, các gói tài chính để đáp ứng nhu cầu thị trường. "Việt Nam là nước đang phát triển, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng rất nhanh nên nhu cầu ở thật vẫn còn rất nhiều. Năm 2024 mở ra những cơ hội để bất động sản trở về giá trị thực", đại diện Nam Long chia sẻ.

Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai "giỏ hàng" cuối cùng thuộc EHome Southgate, giá 1 tỷ/ căn 50m2. Các ngân hàng chiến lược Vietcombank, Vietinbank, BIDV hỗ trợ cho vay giúp người mua nhà dễ dàng sở hữu căn hộ.