Fronx tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng động cơ 1.5 lít. Hai bản GLX và GLX Plus sử dụng cấu hình mild-hybrid (1.5 K15C kết hợp mô-tơ trợ lực), cho công suất khoảng 74 kW và mô-men xoắn 135 Nm, kết nối hộp số tự động 6 cấp.
Bản GL thấp hơn trang bị máy xăng 1.5 lít không hybrid, cho công suất xấp xỉ 77 kW và dùng hộp số 4 cấp. Thiết lập này mang lại lợi thế tiêu hao nhiên liệu tốt hơn ở điều kiện đô thị cho các phiên bản hybrid, đồng thời vẫn giữ chi phí sở hữu trong tầm kiểm soát.

Phong cách thiết kế của Fronx thiên về SUV-coupe với mui kéo thấp, đèn LED mảnh đặt sát nắp ca-pô, cụm đèn pha đặt thấp hơn và phần đuôi với dải LED ngang gọn gàng, trông năng động hơn so với dáng vuông vức của nhiều mẫu SUV A hiện nay.
Kích thước tổng thể xe tương đối nhỏ gọn nhưng có chiều dài cơ sở lớn (khoảng 2.520 mm) cùng bán kính vòng quay nhỏ (khoảng 4,8 m), thuận tiện cho di chuyển và đỗ xe trong đô thị. Những yếu tố này được Suzuki nhấn mạnh như một điểm cộng hướng tới khách hàng cần xe linh hoạt và dễ lái trong phố.
Điểm khác biệt dễ nhận thấy và là “chiêu” cạnh tranh quan trọng của Fronx là hệ thống an toàn chủ động ADAS trên phiên bản cao nhất GLX Plus. Gói ADAS bao gồm hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và phanh tự động khẩn cấp. Đây đều là những tính năng hiếm gặp ở phân khúc B-SUV tầm giá này.

Bên cạnh đó, bản GLX Plus còn được trang bị camera 360 độ, màn hình trung tâm 9 inch, kính HUD, sạc không dây và dàn âm thanh 6 loa, hướng tới nhóm khách hàng trẻ muốn nhiều tiện nghi trong tầm giá hợp lý.
Fronx sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize, Hyundai Venue, và KIA Sonet. Tuy nhiên, việc đưa công nghệ hybrid và ADAS xuống phân khúc SUV hạng A có thể tạo ra áp lực khiến các đối thủ phải nâng cấp trang bị hoặc điều chỉnh chiến lược giá.
Các thị trường như Australia và một số nước Đông Nam Á đã lần lượt đón nhận Fronx ở phiên bản hybrid, cho thấy Suzuki đang đặt cược vào chiến lược phổ cập hóa hệ dẫn động điện hoá cho các dòng xe cỡ nhỏ.