Mới đây, Công ty TNHH Teatime - đơn vị sở hữu chuỗi cà phê 24/7 Three O’Clock đã chính thức ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền với Công ty PT Tiga Waktu Rasa để đưa thương hiệu này đến thị trường Jakarta (Indonesia).

Đây là hợp đồng nhượng quyền quốc tế thứ ba mà Teatime ký trong năm 2025, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng ra khu vực châu Á và Trung Đông.
Theo kế hoạch, cửa hàng Three O’Clock đầu tiên tại Indonesia sẽ khai trương vào đầu tháng 12/2025 tại khu vực Kebayoran Baru, Nam Jakarta, vận hành theo mô hình mở cửa 24/7 - đặc trưng của thương hiệu tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, PT Tiga Waktu Rasa sẽ phụ trách phát triển hệ thống cửa hàng, vận hành chuỗi, triển khai marketing và chuỗi cung ứng tại thị trường Indonesia. Phía Three O’Clock sẽ đảm nhiệm hỗ trợ thương hiệu, đào tạo đội ngũ và đồng hành trong giai đoạn khai trương các chi nhánh đầu tiên.
Trước đó, tháng 1/2025, Teatime đã ký hợp đồng nhượng quyền độc quyền với Công ty FranGlobal để đưa Three O’Clock vào Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh, với cam kết mở ít nhất 100 cửa hàng trong 5 năm.
Đến tháng 5/2025, doanh nghiệp tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Al Madini Group Of Companies LLC, đưa thương hiệu sang 6 quốc gia thuộc khu vực GCC (Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh), với kế hoạch phát triển tối thiểu 50 cửa hàng trong giai đoạn đầu.

Nếu các kế hoạch triển khai suôn sẻ, Three O’Clock dự kiến sẽ có hơn 100 cửa hàng tại khoảng 10 quốc gia trong vài năm tới, trở thành một trong những chuỗi cà phê Việt Nam vươn ra quốc tế mạnh mẽ nhất.
Ra đời năm 2016 tại TP.HCM, Three O’Clock nổi tiếng với mô hình mở cửa 24/7, kết hợp cà phê, trà và bánh ngọt trong không gian hiện đại, phục vụ cả khách làm việc và gặp gỡ bạn bè suốt ngày đêm.
Tên thương hiệu bắt nguồn từ câu nói quen thuộc trong văn hóa thưởng trà Anh: “At half past three, everything stops for tea”.