THE MAESTRO QUY NHƠN - SIÊU PHẨM TRỞ LẠI

Tiếp nối thành công của dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp The Sailing Quy Nhơn giai đoạn 1, sáng ngày 04/06/2024, hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh - siêu chiến binh của các đơn vị phân phối bất động sản đã có mặt tại Hà Nội tham dự sự kiện chào đón sự quay trở lại với siêu phẩm Tòa A The Maestro Quy Nhơn thuộc dự án The Sailing Quy Nhơn.

Tại sự kiện, Chủ đầu tư đã ký kết với các sàn phân phối liên kết chiến lược nhằm phân phối các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ra thị trường.

11-1717666721.png

THE MAESTRO QUY NHƠN- SIÊU PHẨM NGHỈ DƯỠNG ĐỈNH CAO

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, cùng sự đầu tư mạnh mẽ & chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản Công ty cổ phần đầu tư phát triển BĐS Đô Thành không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến, nhằm mang đến cho khách hàng các dự án có vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo riêng biệt, giải pháp công năng hiện đại cùng tiện ích dịch vụ chất lượng quốc tế.

Đặc biệt tại dự án The Sailing Quy Nhơn là tòa A The Maestro Quy Nhơn được thiết kế tỷ mỉ, may đo cho từng căn hộ- là tâm huyết của Chủ đầu tư, Sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với 2 quảng trường và 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư; Tầm nhìn hoàn hảo, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5* mang thương hiệu quốc tế nổi tiếng Best Western. Đặc biệt, đây là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi được cấp quyền sở hữu lâu dài, với 5 tầng khối đế dành riêng cho khu thương mại, dịch vụ và hàng ngàn tiện ích, bể bơi vô cực thời thượng, phòng gym spa hiện đại, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế , vườn thượng uyển, khu vui chơi trẻ  và đặc biệt là khu chăm sóc sức khỏe Osen tiêu chuẩn Nhật Bản-  The Maestro Quy Nhơn- Tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa trái tim thành phố.

2-1717666788.jpg

THE MAESTRO – NƠI HỘI TỰ NHỮNG SIÊU CHIẾN BINH FROM ZERO TO HERO

Trong suốt chương trình, các chiến binh đã thể hiện rõ ràng tinh thần máu lửa qua các hoạt động nhóm, những bài thuyết trình đầy cảm hứng và những cam kết mạnh mẽ đối với dự án The Maestro Quy Nhơn. Những tiếng hô vang, những cái bắt tay chắc chắn và những ánh mắt đầy quyết tâm là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nhiệt huyết này.

Sự kiện đã quy tụ 11 đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu thị trường, bao gồm:

1. Xuân Lộc Holdings: Được biết đến với vị thế đơn vị dẫn đầu về doanh số phân phối bất động sản tại thị trường Quy Nhơn bình định tại rất nhiều dự án tham gia.

2. Mai Việt Land: Với vị thế là một trong 10 đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu thị trường và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

3. My Second Home: Nổi bật với khả năng phân tích thị trường và tìm kiếm những cơ hội đầu tư tiềm năng. My Second Home luôn tiên phong trong các dự án bất động sản lớn.

4. Real Homes: Được biết đến với đội ngũ có mặt lâu năm, thấu hiểu thị trường Quy Nhơn. Real Homes luôn là đơn vị phân phối dẫn đầu doanh số trong mọi dự án tham gia.

5. Amy Land: Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo.

6. Phúc Như Hải Land: Với mạng lưới khách hàng rộng khắp và chiến lược kinh doanh linh hoạt và là đơn vị phân phối bất động sản uy tín thị trường Vĩnh Phúc, Thái Nguyên.

7. Big Sea Land: Luôn cập nhật giải pháp Bất động sản mới và áp dụng công nghệ tiên tiến giúp cho khách hàng thuận lợi nắm lắm thông tin.

8. InVest Land: Có phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm trong từng dự án, là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường Bắc Ninh..

9. VV Realty: Được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ và sự tư vấn tận tình.
10. Sunny Việt Nam Capital: Là đơn vị phân phối có uy tín hàng đầu tại thị trường Quy Nhơn.

11. Đức Trung: Một trong nhưng đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu thị trường Quy Nhơn.

Lễ kick-off “From Zero to Hero” không chỉ là một sự kiện khởi đầu cho dự án The Maestro Quy Nhơn mà còn là nơi hội tụ của những siêu chiến binh kinh doanh đầy nhiệt huyết. Với tinh thần máu lửa, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết cháy bỏng, các chiến binh từ 11 đơn vị phân phối uy tín hàng đầu chắc chắn sẽ đưa dự án The Maestro Quy Nhơn đến với những thành công rực rỡ, mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

3-1717667085.png