Hành trình chinh phục Christie’s International Real Estate của Masterise Homes

Việc bất động sản Việt Nam được phân phối trên các nền tảng quốc tế không còn là điều gì mới mẻ, tuy nhiên, sự kiện danh mụchạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate (CIRE) đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tinh tường trên thế giới.

Từ trước đến nay, CIRE, thành viên của hệ sinh thái Christie’s – cái tên được giới tinh hoa toàn cầu tin cậy, có quy trình đánh giá nghiêm ngặt, chỉ có những BĐS đáp ứng được các tiêu chí: địa thế tuyệt đẹp, thương hiệu danh giá, kiến trúc tinh tế và tiện ích xứng tầm, sở hữu tiềm năng vượt trội trong mắt những khách hàng sành sỏi.

Vậy, Grand Marina, Saigon, dinh thự The Rivus và SOHO (The Global City) của đã chinh phục Christie’s International Real Estate như thế nào?

Những viên ngọc quý giữa lòng đô thị

Trên mảnh đất Ba Son, trung tâm quận 1 của Tp.HCM – thành phố biểu tượng của sự hội nhập, sáng tạo, thịnh vượng và vươn lên không ngừng của Việt Nam, Grand Marina, Saigon sở hữu tầm nhìn vô giá, cảnh quan bờ sông tuyệt mỹ và vị thế kiêu hãnh, tôn vinh sự giao thoa giữa quá khứ và tương lai, giữa di sản địa phương và tinh hoa thế giới.

Tọa lạc tại tâm điểm kết nối của siêu đô thị TP.HCM, khu dinh thự The Rivus mang hình dáng 'song long hý châu' – hai rồng uốn lượn quanh hạt ngọc quý, với thủy khí dồi dào và hai 'minh đường tụ thủy' cùng thế đất 'tựa sơn' vững chãi. Đây là những giá trị phong thủy tốt nhất theo quan niệm Á Đông, mang lại sự thành công và thịnh vượng cho gia chủ.

SOHO (The Global City), là điểm đến thương mại sầm uất nhất ở mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp – tâm điểm tam giác chiến lược Thủ Thiêm - An Phú – Rạch Chiếc của khu Đông TP.HCM. Đây là vị trí mơ ước của mọi thương hiệu F&B, bán lẻ và dịch vụ, là tâm điểm của cộng đồng cư dân khu đô thị, hàng ngàn khách tham quan vào cuối tuần và hàng chục ngàn người tham gia các sự kiện giải trí quy mô lớn.

Dấu ấn độc bản từ những thương hiệu danh giá thế giới

Đối với giới tinh hoa, thương hiệu là yếu tố khẳng định giá trị của tài sản. Đối với CIRE, sự đồng hành của các thương hiệu lừng danh không chỉ khẳng định uy tín và năng lực của Masterise Homes mà còn là bảo chứng cho chất lượng vượt trội của các dự án.

JW Marriott là thương hiệu gắn liền với phong cách sống của những người thật sự hiểu và thật sự sống trong thế giới của sự sang trọng tinh tế và cũng là     thương hiệu top đầu thị phần căn hộ hàng hiệu toàn cầu. Việc Grand Marina, Saigon được Marriott lựa chọn để đặt khu căn hộ đô thị mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã biến mảnh đất này trở thành điểm đến không thể bỏ qua của cộng đồng thượng lưu trên toàn thế giới.

Hành trình chinh phục Christie’s International Real Estate của Masterise Homes- Ảnh 1.

Dinh thự The Rivus (Quận 9, TP.HCM)

Khi dấu ấn Elie Saab – biểu tượng Haute Couture lừng danh thế giới hiện diện ngay cổng The Rivus, giới mộ điệu biết rõ rằng chi tiết trong dinh thự này sẽ mang hơi thở của sự xa hoa và tinh xảo, xứng đáng góp mặt trong mọi bộ sưu tập BĐS danh giá nhất thế giới.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Foster Partners – cái tên đứng sau các công trình biểu tượng toàn cầu như Masdar City tại Abu Dhabi, tòa tháp Hearst Tower tại New York và đơn vị thiết kế cảnh quan WTAG đã bảo chứng cho vị thế khu đô thị biểu tượng khu vực Đông Nam Á của The Global City, nơi tọa lạc khu nhà phố thương mại SOHO.

Phía sau mỗi thiết kế là một câu chuyện

Grand Marina, Saigon không chỉ là một khu căn hộ hàng hiệu được phát triển trên mảnh đất di sản, mà tại đây, câu chuyện lịch sử còn được kể lại một cách tinh tế thông qua hệ thống đèn LED mặt ngoài, lấy cảm hứng từ cây gòn – biểu tượng gắn liền với tên gọi xưa của thành phố.

The Rivus, dưới bàn tay của Elie Saab, đã đưa chuẩn mực Haute Couture vào nghệ thuật sống dinh thự. Từng chi tiết từ ngoại thất đến nội thất, từ bến du thuyền đến hồ bơi và rạp chiếu phim ngoài trời đều được "may đo" hoàn hảo, phục vụ cho những chủ nhân luôn theo đuổi chủ nghĩa duy mỹ.

Hành trình chinh phục Christie’s International Real Estate của Masterise Homes- Ảnh 2.

Khu nhà phố thương mại SOHO, The Global City (Quận 2, TP.HCM)

Đối với SOHO tại The Global City, từ độ cao nhấp nhô của tòa nhà, họa tiết trên lam cửa đến gam màu sử dụng trong thiết kế đều tái hiện âm hưởng đô thị Việt Nam, tinh tế đến mức có thể khơi gợi lại những ký ức tuổi thơ và mang lại cảm giác thân thuộc cho cư dân lẫn du khách ghé thăm. Những giá trị tinh thần vốn khó truyền tải bằng lời đã được đội ngũ tài hoa của Foster Partners tái hiện hoàn hảo bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại.

Ngôi sao đang lên của thị trường Châu Á – Thái Bình Dương

Cùng với sự phát triển của kinh tế toàn cầu, đối tượng khách hàng của CIRE ngày càng mở rộng, từ các cá nhân sở hữu tài sản lớn đến quỹ đầu tư và công ty quản lý tài sản. Điều này đã thúc đẩy CIRE mở rộng sang các thị trường mới nổi. Đồng thời, theo khảo sát của Knight Frank, 44% công ty quản lý tài sản gia đình trên toàn cầu dự định tăng tỷ trọng đầu tư vào BĐS trong 18 tháng tới, nhằm bảo toàn giá trị vừa tối ưu tăng trưởng cho khách hàng.

Báo cáo từ Urban Land Institute (ULI) cũng cho thấy kỳ vọng vào lợi nhuận của thị trường BĐS Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng. Khoảng 50% nhà đầu tư đã nâng mức kỳ vọng từ 5-10% lên 10-15%, trong khi số lượng nhà đầu tư nhắm đến lợi nhuận 15-20% cũng tăng đáng kể.

Hành trình chinh phục Christie’s International Real Estate của Masterise Homes- Ảnh 3.

Khu dinh thự The Rivus (Quận 9, TP.HCM)

Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến đầu tư hấp dẫn nhờ nền kinh tế phát triển, cảnh quan độc đáo, văn hóa đặc sắc và khả năng nắm bắt thị hiếu toàn cầu. Báo cáo của Knight Frank cũng khẳng định Việt Nam đang ngày càng trở thành quốc gia nổi bật về không gian sống sang trọng, với nhu cầu ngày càng tăng từ những người giàu có trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài.

So với các thị trường như Thái Lan, Singapore hay Hong Kong (Trung Quốc), Việt Nam có lợi thế về mặt bằng giá và tiềm năng sinh lời. Theo dữ liệu của Global Property Guide, BĐS Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng giá nhanh nhất thế giới và là kênh đầu tư có lợi suất cao nhất trong thập kỷ qua.

Đại diện CIRE cũng đã khẳng định, Việt Nam đang trở thành tâm điểm mới của phân khúc BĐS hạng sang và siêu sang tại Châu Á – Thái Bình Dương.

Những bộ sưu tập giới hạn

Ở phân khúc hạng sang và siêu sang, bên cạnh tiềm năng tăng giá, tính khan hiếm và độc quyền là yếu tố khơi gợi khát khao sở hữu và đảm bảo giá trị bền vững của tài sản.

Grand Marina, Saigon thuộc nhóm 5 khu căn hộ có thể mang đến cho cư dân trải nghiệm phong cách sống thượng lưu giữa lòng đô thị trong số 9 dự án JW Marriott hiếm hoi trên toàn cầu. The Rivus là khu dinh thự được chạm khắc logo nhà thiết kế huyền thoại Elie Saab ngay cổng vào. SOHO là khu nhà phố thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster Partners tính đến thời điểm hiện tại.

Hành trình chinh phục Christie’s International Real Estate của Masterise Homes- Ảnh 4.

JW Marriott Residences Grand Marina Saigon.

Có thể thấy, Masterise Homes đã tiên phong áp dụng chuẩn mực toàn cầu vào phát triển, vận hành và quản lý các dự án đồng thời đón đầu xu hướng thế giới.

Dù vẫn còn một hành trình dài để có thể sánh ngang với di sản từ Christie’s của CIRE nhưng những tuyệt tác BĐS do Masterise Homes phát triển vẫn chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, không hề thua kém bất kỳ bảo vật nào đã từng được đơn vị này đánh giá và tuyển chọn.