Haidilao 'nâng cấp' múa mì thành cuộc thi toàn quốc, thưởng hơn 500 triệu đồng cho nhân viên xuất sắc

Haidilao vốn nổi tiếng với phong cách phục vụ “chiều khách đến tận cùng” và màn múa mì đặc trưng. Giờ đây, thương hiệu lẩu Trung Quốc tiếp tục gây chú ý khi biến hoạt động biểu diễn này thành một cuộc thi quy mô toàn quốc, với giải thưởng lên tới 15 vạn NDT (hơn 500 triệu đồng).

screenshot-2025-10-23-at-161552-1761211020008797383497-1761223621019-1761223621275615444342.pngNam nhân viên Haidilao tham gia cuộc thi múa mì

Tại Haidilao, thực khách có thể “order” phần biểu diễn múa mì ngay tại bàn, giá khoảng 20.000 đồng/lần. Khi đó, nhân viên sẽ trực tiếp trình diễn những động tác uốn lượn điêu luyện cùng sợi mì, đôi khi còn mời khách thử sức. Dịch vụ này nhanh chóng trở thành “đặc sản” của chuỗi lẩu, góp phần giúp Haidilao tạo dấu ấn khác biệt và thu hút hàng triệu video lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, Haidilao “nâng cấp” hoạt động này thành cuộc thi nội bộ mang tên “PK Ngôi sao xuất sắc”, nơi các nhân viên múa mì tranh tài trên nền nhạc tự chọn trước ban giám khảo.

thiet-ke-chua-co-ten-28-17612113169041075544859-1761223619358-17612236195591696790638.gifMúa mì nay đã được Haidilao "nâng cấp" trở thành cuộc thi

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, cuộc thi được tổ chức theo nhiều khu vực, chọn ra các “vũ công mì” xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết toàn quốc.

Một đoạn video ghi lại phần trình diễn của một nhân viên Haidilao nhanh chóng gây “bão” trên mạng, nhận hàng nghìn bình luận khen ngợi. Nhiều người hài hước ví von: “Nhóm người từng chơi yoyo giỏi hồi nhỏ giờ đã tìm được việc làm rồi!”, “Một phút trên sân khấu, mười năm khổ luyện dưới sân khấu”.

Thậm chí có khách kể lại: “Lần trước tôi gọi mì kéo, nhân viên bảo ‘anh chàng múa mì’ đang bận đi diễn đổi mặt nạ, đúng là đa tài thật!”.

screenshot-2025-10-23-at-161847-1761211138780872812196-1761223623502-17612236237341467871966.pngChủ bài đăng từng tham gia cuộc thi vào năm 2024

Cuộc thi múa mì không chỉ là sân chơi cho nhân viên thể hiện tài năng mà còn giúp Haidilao củng cố hình ảnh thương hiệu dịch vụ sáng tạo, nhân văn và truyền cảm hứng. Với cách biến những hoạt động nhỏ thành trải nghiệm độc đáo, Haidilao tiếp tục chứng minh lý do vì sao mình là “ông vua phục vụ” trong ngành F&B châu Á.