Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank - Mã: LPB) vừa phát đi thông báo về việc đóng tài khoản thanh toán đối với các khách hàng cá nhân có thời gian dài không sử dụng.
Cụ thể, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy định nội bộ của LPBank, những tài khoản thanh toán không còn số dư và không hoạt động liên tục trong vòng 12 tháng, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản.
Do đó, tài khoản của những khách hàng không đảm bảo điều kiện về số dư tối thiểu/thời gian hoạt động sẽ bị đóng sau ngày 15/7/2025.
Để kích hoạt lại tài khoản, khách hàng cần thực hiện một trong các hành động sau trước thời hạn trên:
1. Thực hiện ít nhất một giao dịch tài chính chủ động (nạp tiền, chuyển khoản...) vào tài khoản.
2. Truy cập vào ứng dụng ngân hàng số LPBank để thực hiện giao dịch bằng tài khoản.
Sau ngày 15/7, nếu tài khoản chưa được kích hoạt lại, LPBank sẽ tiến hành đóng tài khoản theo quy định. Trường hợp muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài *8668 hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch LPBank gần nhất để được hỗ trợ.
Nếu có nhu cầu sử dụng lại tài khoản đã đóng, khách hàng có thể thực hiện thủ tục mở lại tài khoản thanh toán. Hồ sơ và quy trình tương tự như trường hợp mở mới tại LPBank.
>> Từ ngày 11/7, Sacombank (STB) chính thức đóng tài khoản đối với những khách hàng sau