VCRE khai trương Văn phòng kinh doanh mới tại Hà Nội

Ngày 23/10/2024, VCRE tiếp tục giới thiệu Văn phòng kinh doanh tại Hà Nội, mở ra không gian tinh tuý của đời sống thượng lưu, cũng như đánh dấu chiến lược hợp tác toàn diện cùng các đơn vị kinh doanh, xây dựng, tài chính hàng đầu.

Diễn ra trong không gian đầy cảm hứng của toà nhà đắc địa Pacific Place mặt phố Lý Thường Kiệt, sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh VCRE đưa các vị khách quý bước vào những xúc cảm thăng hoa, giữa miền đất của những nét đẹp văn hoá trường tồn. Sales Center cũng sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, nhằm giúp đội ngũ tư vấn kinh doanh cùng các thượng khách tiếp cận trực quan về dự án Nobu Danang, thông qua hành trình khơi mở giác quan ngay từ sảnh đón.

VCRE khai trương Văn phòng kinh doanh mới tại Hà Nội- Ảnh 1.

Lễ Khai trương văn phòng kinh doanh VCRE mới tại Hà Nội.

Được thiết kế riêng biệt dành cho giới đỉnh lưu Hà Thành - những người luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ trong chất sống đẳng cấp – VCRE Sales Center không chỉ là nơi khám phá dự án Nobu Danang – Dự án hàng hiệu được mong chờ nhất Đà Nẵng hiện tại, mà còn mở ra thế giới tuyệt diệu của lòng hiếu khách từ Hollywood.

Khởi nguồn năm 1994 từ tình bằng hữu giữa Bếp trưởng Nobu Matsuhisha, siêu sao Robert De Niro và nhà sản xuất Meir Teper, Nobu đã có 30 năm chứng minh rằng, giá trị thương hiệu không nằm ở sự hào nhoáng ngoài thân, mà thể hiện bởi sự yêu thích bền vững của nhóm khách hàng cao cấp, lịch lãm khắp nơi trên thế giới.

Thương hiệu cũng chinh phục những tín đồ giàu có bằng sự am tường trong phong cách sống từ các nhà sáng lập ngôi sao, tôn chỉ sâu sắc Kokoro “từ trái tim” trong chất lượng dịch vụ, và sự giao thoa tinh tế của các nền văn hoá. Giá trị xa xỉ thực sự mà Nobu Danang mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam, không chỉ là tài sản biểu tượng hay những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi; đó còn là cảm giác sang trọng từ khí chất, mà mỗi khách hàng chính là một hiện thân không thể trọn vẹn hơn.

Tại sự kiện, ông Võ Thành Lâm – CEO Bất động sản Bản Việt (VCRE) - Chủ đầu tư dự án chia sẻ, chất lượng, vẻ đẹp bền vững và sự tương tác xã hội chính là cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến.

“ Với tư cách một nhà phát triển bất động sản Boutique, VCRE đem đến giải pháp khác biệt, đón đầu nhu cầu ngày càng phát triển. Thông qua dự án Nobu Danang, chúng tôi tin rằng, bất động sản không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là một cách để làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta, bằng những không gian đầy sức sống, đầy cảm hứng dành cho những thế hệ người Việt tiếp nối ” ông Võ Thành Lâm khẳng định.

VCRE khai trương Văn phòng kinh doanh mới tại Hà Nội- Ảnh 2.

Các đại diện cấp cao từ các đối tác triển khai dự án Nobu Danang đồng hành cùng VCRE.

Buổi lễ khai trương cũng là cơ hội để VCRE hợp tác với hàng loạt các đại lý chiến lược hàng đầu như Landcorp Property Vietnam, Titan Luxury, Sky Realty, MDG Land, Minh Minh Group, Đất Xanh Miền Bắc, bên cạnh những tên tuổi Smartland, IQI Vietnam, ERA Vietnam, Đông Tây Property, CBRE (Việt Nam), Arcadia Consulting Vietnam, Savills (Việt Nam), Indochina Properties, CVR đã ký kết trước đó.

Sự tương đồng về tầm nhìn, sự trân trọng về nội lực chính là tiêu chí, là nền tảng để VCRE đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh, đưa Nobu Danang đến gần hơn với giới đầu tư mộ điệu.

Hành trình kiến tạo công trình định danh Đà Nẵng trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế không thể thiếu sự góp mặt của các đối tác tư vấn thi công, giám sát xây dựng. Sự kết hợp cùng Bachy Soletanche Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Soletanche Bachy (Pháp) với gần 100 năm kinh nghiệm về công nghệ nền móng và địa chất, triển khai thi công trên gần 60 quốc gia hay Công ty TNHH Quản lý Dự án CORE ASIA - Đơn vị dày dặn kinh nghiệm quản lý nhiều dự án trọng điểm, hạng sang của các chủ đầu tư nội địa lẫn quốc tế, chính là bảo chứng cho chất lượng của Nobu Danang.

Là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi sở hữu pháp lý vững chắc với giấy phép xây dựng, Nobu Danang còn được trợ lực từ hai Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội - MB Bank và Ngân hàng Bản Việt – BVBank. Bên cạnh những giải pháp tài chính linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn, các đối tác ngân hàng còn là cam kết kiện toàn cho năng lực của chủ đầu tư, khả năng thanh khoản của dự án, nhất là trong bối cảnh ngành địa ốc bước vào giai đoạn phục hồi.

Nếu ví thị trường bất động sản là một bàn tiệc, giữa vô vàn những sản phẩm “cao lương mĩ vị” mang đủ phong cách Á Âu, thì Nobu Danang chính là một “thực đơn Omakase” đích thực. Toạ lạc tại Số 1 Võ Văn Kiệt và cung đường “tỉ đô” Võ Nguyên Giáp, mặt tiền thu trọn di sản biển Mỹ Khê, toà tháp 43 tầng Nobu Danang sẽ là công trình cao nhất, biểu tượng mới của thành phố đáng sống.

Bộ sưu tập 264 căn hộ giới hạn chính là Branded Residences đầu tiên của Nobu tại Đông Nam Á, với điểm nhấn dịch vụ ẩm thực và giải trí đẳng cấp thế giới, với nhiều tiện nghi “trên không” ấn tượng. Đặc biệt, sự xuất hiện của Nhà hàng Nobu trứ danh và Khách sạn Nobu Hotel cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc bản, những khoảnh khắc bùng nổ tự nhiên của hương vị, của cảm xúc với những kí ức ẩm thực, lưu trú khó quên.

Dự kiến hoàn thiện năm 2027, Nobu Danang được kỳ vọng sẽ trở thành một “điểm hẹn minh tinh” quốc tế, thiết lập chuẩn mực đáng giá, khẳng định tầm vóc và vị thế của chủ nhân trong cộng đồng ưu tú toàn cầu của Nobu - đại diện cho niềm kiêu hãnh về chất sống độc quyền của thương hiệu. Ngoài ra, Nobu Danang cũng đảm bảo khoản đầu tư đáng giá bằng doanh thu cho thuê và lợi tức có được từ các cơ hội kết nối, những sự kiện xã hội, hoạt động du lịch và cộng hưởng hệ sinh thái, theo chủ trương phát triển của thành phố.

Thông tin liên hệ:

Sales Gallery tại Đà Nẵng:

90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà

Experience Gallery tại TPHCM:

208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3

Văn phòng VCRE Sales Center Hà Nội

Tầng trệt tòa nhà Pacific Place - 83B Phố Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội