Uuviet Solutions ‘’chạm đích'’ doanh thu khủng tại VIETBUILD 2023 lần III tại TP. Hồ Chí Minh

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam – Đường số 1, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 09/8-13/8/2023.
1-1692589530.jpg

Uuviet Solutions có mặt tại buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023

Vietbuild với thế mạnh trong lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất đã thành công thu thập về nhiều thành tựu và ghi dấu ấn mạnh mẽ với tư cách là một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.

Nâng tầm chất lượng sống Việt cùng Uuviet Solutions

Đồng hành cùng Vietbuild trong sự kiện triển lãm vừa qua chính là Uuviet Solutions - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất về thiết bị Phòng tắm - Nệm - Bếp cao cấp. Đây là một trong những nhà tài trợ lớn có gian hàng ấn tượng, thu hút khách tham quan đông đảo ghé thăm và trực tiếp mua sắm sản phẩm.

Với thông điệp ‘’Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao'’, Uuviet Solutions luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu cùng giá thành vô cùng hợp lý, thích hợp cho người tiêu dùng.

2-1692589611.jpg

Khách hàng tấp nập tham quan gian hàng của Uuviet Solutions

Ngoài cung cấp các giải pháp về thiết bị Phòng tắm, Uuviet Solutions còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm độc quyền Nệm Dream Master với chất lượng hoàn hảo: Công nghệ cuộn Rolled-packing xách tay tiện lợi, lò xo túi 6 vòng độc lập cách ly chuyển động. Đi kèm theo đó là giá thành phù hợp, ưu đãi đặc biệt giảm 50% chỉ diễn ra trong 5 ngày liên tiếp tại hội chợ.

3-1692589637.jpg

Dòng Nệm Dream Master cao cấp thu về lượng bán khủng trong 5 ngày diễn ra sự kiện

Ngoài doanh thu khủng của các sản phẩm cao cấp thiết bị phòng tắm Innoci và Nệm Dream Master, Uuviet Solutions còn nổi bật với các hoạt động giao lưu cùng khách tham quan rất thú vị cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

4-1692589667.jpg

Phần trình diễn chuyên nghiệp của band nhạc thu hút nhiều bạn trẻ và các anh chị khách hàng tại gian hàng Uuviet Solutions

Uuviet Solutions tự hào là nhà phân phối chính hãng mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý. Người tiêu dùng vừa có thể yên tâm với chất lượng, vừa đảm bảo hài lòng với giá thành của sản phẩm.

Uuviet Solutions chân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp được thể hiện và phát triển, Uuviet Solutions cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới tất cả các Quý khách hàng.

5-1692589694.jpg

Gian hàng Uuviet Solutions thu hút đông đảo mọi lứa tuổi khách tham quan tại khu A1 của Trung tâm triển lãm

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện triển lãm quy mô lớn nhất trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra, Vietbuild còn có vai trò thúc đẩy thương hiệu, mở rộng mối quan hệ giữa các nhà thầu, chủ đầu tư, đại lý và các đơn vị tư vấn có có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững sau này.

UUVIET SOLUTIONS (UVS) - GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM - NỆM - BẾP CAO CẤP

Showroom 1: 1T Trần Não, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Văn phòng đại diện: CT4B-X2 Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 028 7778 6789

Website:  https://www.uuvietsolutions.vn/

Bút danh: Tiểu Ngọc