Trước 30/4: Người đã mua điều hòa Casper phải hết sức lưu ý, nếu bỏ lỡ cuộc gọi sẽ bị mất quyền lợi

Nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm nắng nóng, Casper Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Casper Care – Chăm sóc chủ động 2025” từ ngày 1/4 đến hết 30/4/2025, với quy mô 2.500 gói bảo dưỡng điều hòa miễn phí trên toàn quốc.

Chương trình hướng tới các hộ gia đình đang sử dụng điều hòa dân dụng Casper chính hãng, nhằm hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng kịp thời, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và bền bỉ hơn trong mùa hè sắp tới.

Được biết, gói bảo dưỡng miễn phí bao gồm 12 bước kiểm tra toàn diện, từ dàn nóng, dàn lạnh, đo áp suất gas đến vệ sinh thiết bị. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí hoàn toàn công bảo dưỡng và công nạp gas, đồng thời nhận được tư vấn từ kỹ thuật viên về cách sử dụng điều hòa sao cho tiết kiệm điện và tối ưu công suất làm mát.

>> Hàng triệu người đang dùng hệ điều hành Windows sắp phải vứt bỏ máy tính

Trước 30/4: Người đã mua điều hòa Casper phải hết sức lưu ý, nếu bỏ lỡ cuộc gọi sẽ bị mất quyền lợi
Kỹ thuật viên Casper đang kiểm tra, bảo dưỡng điều hoà cho khách hàng. Ảnh: Tổng hợp

Theo đại diện Casper Việt Nam, chương trình áp dụng cho điều hòa dân dụng chính hãng, đã sử dụng từ 6 tháng trở lên, không phục vụ mục đích kinh doanh và được lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Các dàn nóng/dàn lạnh cần ở vị trí có thể tiếp cận để bảo dưỡng thuận tiện.

“Tổng đài của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng đủ điều kiện, xác nhận thông tin và lên lịch bảo dưỡng cụ thể”, bà Đặng Ngọc Hân, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Casper Việt Nam cho biết.

Trước 30/4: Người đã mua điều hòa Casper phải hết sức lưu ý, nếu bỏ lỡ cuộc gọi sẽ bị mất quyền lợi
Từ nay đến 30/4, Casper sẽ miễn phí 2.500 gói bảo dưỡng điều hòa miễn phí tại nhà khách hàng. Ảnh: Tổng hợp

“Casper Care – Chăm sóc chủ động 2025” là bước đi tiếp theo trong hành trình nâng tầm dịch vụ hậu mãi của hãng, với mục tiêu trở thành thương hiệu có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Từ nay đến hết tháng 4, đội ngũ kỹ thuật viên của Casper sẽ đồng hành cùng hàng nghìn hộ gia đình trên cả nước để đảm bảo một mùa hè mát mẻ, tiết kiệm và trọn vẹn hơn.

Trước đó, Casper từng gây chú ý khi công bố chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm cho hàng triệu sản phẩm - một bước đi hiếm có trong ngành điện tử, điện lạnh.

>> Người mẹ ở Hải Dương hoang mang khi từng cho con uống 30 hộp sữa giả, thừa nhận thêm giá mua không hề rẻ