Từ đầu tháng 10/2025, Toyota hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 61–77 triệu đồng tùy phiên bản, giúp giá thực tế sau ưu đãi giảm còn khoảng 1,16–1,45 tỷ đồng.
Camry vẫn là “người gánh team” của phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam nhưng doanh số đang có xu hướng suy giảm. Theo số liệu của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), toàn phân khúc sedan hạng D chỉ tiêu thụ 199 xe trong tháng 8/2025, trong đó Camry chiếm 175 xe, gần 87% thị phần.
Lũy kế đến hết tháng 8, Camry đạt khoảng 1.531 xe, gần như chiếm phần lớn doanh số phân khúc. Tuy nhiên con số bán hàng theo tháng đang giảm dần từ 264 (tháng 4) xuống còn 175 (tháng 8).

Xu hướng tiêu dùng chuyển sang SUV/CUV/MPV khiến sedan truyền thống mất lợi thế về công năng và thị hiếu. Các chuyên gia thị trường nhận định dù Camry vẫn giữ vị thế thương hiệu mạnh và lợi thế về độ bền, an toàn cũng như phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu, nhưng áp lực cạnh tranh đến từ mẫu xe đa dụng và xe nhập khẩu giá mềm buộc Toyota phải triển khai chính sách kích cầu quy mô lớn hơn.

Toyota Camry hiện phân phối ba phiên bản tại Việt Nam là 2.0Q, HEV MID và HEV TOP, với giá niêm yết trước ưu đãi từ 1,22 – 1,53 tỉ đồng. Camry vẫn giữ hai lựa chọn vận hành là động cơ xăng 2.0L (khoảng 170 mã lực, mô-men xoắn 206 Nm) và bản hybrid 2.5L kết hợp mô-tơ điện (tổng công suất khoảng 231 mã lực). Phiên bản hybrid tiếp tục được khách hàng ưa chuộng nhờ mức tiêu hao nhiên liệu thấp, được hãng công bố khoảng 4,5 lít/100 km trong điều kiện hỗn hợp.
Chiến lược giảm lệ phí trước bạ (thực chất là hỗ trợ chi phí lăn bánh) không phải là bước bất thường trong ngành ôtô, nhưng ít khi được áp dụng đồng loạt ở quy mô toàn quốc cho Camry. Với mức giảm tương đương gần 80 triệu đồng ở bản cao cấp, Toyota kỳ vọng sẽ bù đắp phần nào sức mua suy yếu vào cuối năm.