The Most Advanced Decentralized: CỘNG ĐỒNG BNBX

Ngô Ngãi

Nếu thu nhập được cam kết và tính thanh khoản tài sản là nền tảng từ trải nghiệm Staking, thì việc thiết kế sản phẩm một cách sáng tạo và chắc chắn là điểm khác biệt cốt lõi của trải nghiệm B-Staking. Khi thị trường tiền điện tử trở nên vững chắc và có ít biến động hơn, Staking có thể trở thành một nguồn doanh thu đáng tin cậy hơn.

      picture1-1712140657.png

The Most Advanced Decentralized

CỘNG ĐỒNG BNBX

TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG STAKING

Hiện tại, tổng giá trị đảm bảo của thị trường staking là khoảng 22 tỷ USD, nhằm chiếm 9% trên thị trường toàn cầu và dựa vào sự phát triển hiện tại của hệ sinh thái POS, tỷ lệ này có khả năng tiếp tục gia tăng trong tương lai. Dựa trên sự phát triển thịnh vượng của sự đồng thuận POS, xu hướng của mô hình Staking sẽ vô cùng lạc quan trong tương lai, bên cạnh đó, tổng giá trị đảm bảo bị khóa của thị trường Staking hiện tại là vào khoảng 7 tỷ usd, nhằm chỉ chiếm 30% trên lệnh Staking và nhiều lệnh Staking đảm bảo sẽ được thực hiện trong tương lai để làm tổng giá trị thị trường được tăng cao.

 BINANCEX PARTICIPATION

Xu hướng Staking đã được hình thành vào năm 2019, với sự nổi lên của tác dự án chất Lượng như là ATOM, XTZ, KAVA, ETC thúc đẩy sự phổ biến của Staking trên thị trường và BinanceX, đóng vai trò như một kho lưu trữ vốn, sẽ không vắng mặt trong thị trường này. Team, phát triển BinanceX:" So với các lớp tài sản khác, như là usd, kho bạc Hoa Kỳ hoặc quỹ thị trường tiền điện tử, lợi nhuận thu được thông qua Staking có thể làm giảm chi phí cơ hội nắm giữ tiền điện tử, những loại tài sản này sẽ phát hành ra một số lợi suất danh nghĩa có giá trị... Trong thực tế, trong môi trường không có lãi suất ở hiện tại. Chúng tôi xem lợi suất độ như một khoản khích lệ đầu tư. Cho nên chúng tôi phát hành ra Staking". Nếu thu nhập được cam kết và tính thanh khoản tài sản là nền tảng từ trải nghiệm Staking, thì việc thiết kế sản phẩm một cách sáng tạo và chắc chắn là điểm khác biệt cốt lõi của trải nghiệm B-Staking. Khi thị trường tiền điện tử trở nên vững chắc và có ít biến động hơn, Staking có thể trở thành một nguồn doanh thu đáng tin cậy hơn.

NBNX MINING & STAKING

Kiếm tiền từ Staking và Mining có lợi nhuận trong khi vẫn duy trì mức độ phân cấp hợp lý và cho phép chuỗi khối BNBX chạy hiệu quả hơn.

Giải pháp công nghệ

Ngoài việc trở thành công ty dẫn đầu thị trường về doanh số bán token, mục tiêu của BNBX là thúc đẩy người tiêu dùng tiếp tục sử dụng nền tảng của chúng tôi, BNBX còn có một phương pháp canh tác, nhằm khuyến khích hơn nữa các chủ sở hữu dự án chọn BNBX thay vì các đối thủ. Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một nơi an toàn cho tất cả các nhà đầu tư sử dụng Hệ sinh thái BBNX. Với suy nghĩ này, một hệ thống chống tin tặc đã được triển khai để ngăn chặn bất kỳ ứng dụng có khả năng gây hại nào sử dụng nền tảng của chúng tôi. Cuối cùng, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là bạn, với tư cách là nhà đầu tư, được bảo vệ và tin tưởng vào BNBX như một nền tảng an toàn để đầu tư vào các dự án tiền điện tử.

“Cộng đồng là người tạo ra giá trị của bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Vì vậy, BNBX chỉ có thể thành công nếu nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng BNBX nói riêng và thị trường tiền điện tử nói chung.

Vì vậy, BNBX đã xây dựng chương trình gây quỹ nhằm tăng tính thanh khoản chô BNBX, tạo giá trị cho cộng đồng BNBX và chuẩn bị tiềm lực cho các giai đoạn tiếp theo trong lộ trình. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu token BNBX quý giá dành cho các nhà đầu tư vòng đầu tiên và tạo thu nhập thụ động.

Vui lòng nghiến cứu toàn bộ tài liệu và đừng ngần ngại liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi nếu bạn quan tâm đến chương trình này"

NẮM GIỮ LỢI ÍCH QUỸ TRONG CHƯƠNG TRÌNH STAKING

* THU NHẬP CỔ ĐỊNH TỪ CHƯƠNG TRÌNH  

- Nhà đầu tư biết trước mình sẽ nhận được bao nhiêu thu nhập.  

- Số tiền lãi phụ thuộc vào trình xác thực và tên tiền điện tử      

  * GIÁ TRỊ TÀI SẢN KHÔNG BỊ KHẨU HAO

- Tài sản kỹ thuật số sẽ chỉ phụ thuộc vào biến động của thị trường và về lâu dài, chiến lược sẽ mang lại lợi nhuận.

* GIÁ TRỊ SỐ TIÊN TỐI THIỂU

- Bất kể loại tiền điện tử và điều kiện giao dịch nào, khoản đầu tư ít nhất 1 BNB là đủ để kích hoạt mining.                   

TAKING - CƠ SỞ ĐỂ HÌNH THÀNH DANH MỤC ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CỦA BẠN

- Để lưu trữ tài chính của bạn không chỉ trên ví tiền điện tửbên ngoài mà vốn trên tài khoản staking BNBX nội bộ để tăng lợi nhuận đặt cược không ngừng                  

 * PHÂN CẤP TÀI CHÍNH TRONG STAKING

- Chúng tôi đảm bảo quyền kiểm soát hoàn toàn không có đối với    chủ sở hữu tiền trên tải khoản staking do sự phân cấp hoàn toàn trong quản lý Blockchain BNBX.

TIÊN TỆ ĐÃ NHẬN ĐƯỢC KHI STAKING ĐỂ ĐỔI LẤY BẤT KỲ LOẠITIÊN ĐIỆN TỬ CÓ SẴN NÀO                                                                 

- Trao đổi thu nhập của bạn từ BNBX Stake lấy bất kỳ loại tiền điện tử nào nhờ sự hợp tác của BNBX Stake Group với hơn 70 sàn giao dịch và tận dụng tiền điện tử cho giao dịch nội bộ...

TOKENOMICS

aa-1712145179.jpg

                                        TOKENNOMICS

222-1712143707.jpg

hh-1712144490.jpg

11111-1712143459.jpg

Mở bán 10% của lượng cung 72,000,000

Mức tối thiểu      : 100USDT

Giá bán               : 0,05/token

Mở khóa             : 8%/ tháng , trong vòng 20 tháng

3h-1712144510.jpg

Tất cả đều giống nhau và hoạt động theo cùng một cách. Vòng tiếp theo đắt gấp đôi so với vòng trước đó. Vòng thứ 3 đắt gấp 5 lần vòng trước đó. Cả thu nhập và lợi nhuận từ chúng đều cao gấp đôi. 

55-1712145619.jpg

66-1712145640.jpg

Để hiểu thêm về cách ứng dụng BNBX hoạt động, xem ngay:

Matamask Dapp: 

https://app.bnbxdefi.tech/register?ref=0x81C02c6fC5301C0dF2c8d6B9fdAcc11465766376

Safepal Dapp:

https://app.bnbxdefi.tech/register?ref=0x81C02c6fC5301C0dF2c8d6B9fdAcc11465766376

Contract bnbx: 0xe6105dd809C304e4D98046cCa5ce5CCa3e2E19f7

Facbook

Fanpage

Zalo Telegam news Youtobe

https://www.youtube.com/@BINANCEXBNBX

Để hiểu thêm về cách ứng dụng BNBX hoạt động, xem ngay video