Techcombank (TCB) cảnh báo một số dịch vụ sẽ bị gián đoạn từ 1 đến 10 phút

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) vừa thông báo về Lịch kiểm thử và nâng cấp dịch vụ ngân hàng số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 1h50 đến 2h20 trong hai ngày 19/7/2025 và 20/7/2025, Techcombank sẽ triển khai cập nhật trên hai nền tảng Techcombank Mobile và Techcombank Business.

Những dịch vụ bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian này bao gồm: Thao tác xác thực sinh trắc học (khi chuyển khoản trên 10 triệu đồng hoặc tổng giao dịch trong ngày vượt quá 20 triệu đồng, đăng ký tài khoản mới online).

Ngoài ra, từ 21h30 ngày 19/7 đến 3h00 ngày 20/7/2025, việc nâng cấp tiếp tục được triển khai trên ứng dụng Techcombank Business và trang F@st Ebank.

Quá trình này có thể ảnh hưởng đến một số dịch vụ bao gồm giải ngân online, thanh toán thuế nội địa và thuế hải quan, đăng nhập và các dịch vụ liên quan khác.

Trong quá trình triển khai, một số dịch vụ có thể tạm thời không ổn định từ 1 đến 10 phút.

Techcombank khuyến nghị khách hàng nên thử lại sau nếu gặp gián đoạn hoặc liên hệ các kênh chính thức của Techcombank để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Techcombank trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của khách hàng trong thời gian nâng cấp hệ thống và cam kết tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm ngân hàng số an toàn, ổn định và hiệu quả.

Techcombank (TCB) cảnh báo một số dịch vụ sẽ bị gián đoạn từ 1 đến 10 phút
Techcombank thông báo Lịch kiểm thử và nâng cấp dịch vụ ngân hàng số. Ảnh: Techcombank

Trước đó, Techcombank cũng đã nâng cấp hệ thống dịch vụ thẻ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Quá trình nâng cấp được chia thành hai giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 diễn ra từ 1h00 đến 2h30 ngày 12/7/2025 và giai đoạn 2 được thực hiện từ 3h00 đến 7h00 ngày 13/7/2025.

Bên cạnh thông báo nâng cấp, Techcombank cũng đưa ra cảnh báo bảo mật, khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác để bảo vệ thông tin cá nhân và tài sản. Theo đó, khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã OTP, mật khẩu, số thẻ, mã CVV, ngày hết hạn thẻ cho bất kỳ ai, kể cả những người tự xưng là nhân viên ngân hàng. Đồng thời, khách hàng không truy cập các đường link lạ nhận được qua tin nhắn, email hay cuộc gọi không rõ nguồn gốc.

>> Techcombank (TCB) phát thông báo khẩn đến toàn bộ người sử dụng thẻ