Phạm Thoại sắp quay trở lại livestream bán hàng sau gần nửa năm 'mất tích' vì ồn ào từ thiện

Chiều 30/7, trên trang cá nhân có gần 900.000 người theo dõi, Phạm Thoại chính thức công bố vai trò đại sứ cho chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ hợp tác xã và doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm OCOP và nông sản chất lượng cao vươn ra thị trường quốc tế.

Điểm nhấn của chương trình là phiên Mega Livestream kéo dài từ 12h đến 23h59 ngày 1/8, có sự góp mặt của Phạm Thoại nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, trực tiếp giúp bà con nông dân trên cả nước.

Phạm Thoại sắp quay trở lại livestream bán hàng sau gần nửa năm 'mất tích' vì ồn ào từ thiện
Phạm Thoại hé lộ thời gian quay trở lại livestream bán hàng.

Động thái tái xuất của Phạm Thoại nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, sau quãng thời gian dài anh “ở ẩn” vì liên quan đến ồn ào kêu gọi từ thiện trong vụ việc của bà Lê Thị Thu Hòa (thường gọi là mẹ Bắp). Trước đó, Phạm Thoại từng tham gia kêu gọi quyên góp giúp mẹ Bắp chữa bệnh cho con.

Tuy nhiên, theo kết luận điều tra của cơ quan công an, mẹ Bắp đã sử dụng toàn bộ tiền ủng hộ vào mục đích chi trả viện phí, không có dấu hiệu gian dối hay chiếm đoạt, nên không cấu thành tội phạm.

Chia sẻ về thời gian im lặng, Phạm Thoại cho biết anh chọn cách không lên tiếng vì tin rằng “chỉ pháp luật mới có thể trả lời công bằng nhất cho mọi hoài nghi”. Anh gửi lời xin lỗi đến những người vô tình bị cuốn vào ồn ào, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với những ai đã tin tưởng và chờ đợi mình. “Tôi sẽ thay đổi, lắng nghe nhiều hơn để trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai”, anh nói.

Ngày 27/7, Phạm Thoại lần đầu lộ diện sau thời gian dài vắng bóng. Anh được bắt gặp xuất hiện cùng Mia Lê với vẻ ngoài giản dị, không trang điểm, tóc buộc gọn, và được nhiều người nhận xét là gầy đi trông thấy.

Trước khi vướng vào ồn ào, Phạm Thoại là một trong những TikToker nổi bật và được mệnh danh là “thánh chốt đơn” với thành tích bán hàng ấn tượng. Anh từng chia sẻ shop thời trang cá nhân có doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng.

Đặc biệt, trong phiên livestream kéo dài 12 tiếng đầu năm 2023, ekip của Phạm Thoại đạt 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích, và gần 50.000 đơn hàng. Một năm sau, vào sự kiện 4/4, anh tiếp tục phá kỷ lục với doanh thu lên đến gần 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Với sự trở lại lần này, Phạm Thoại không chỉ đánh dấu một bước ngoặt mới sau biến cố mà còn mở ra hy vọng tạo sức ảnh hưởng tích cực trong việc quảng bá và tiêu thụ nông sản Việt trên nền tảng thương mại điện tử.