M2E: Cách mạng hóa thị trường quảng cáo bằng sức mạnh của việc di chuyển

Ngô Ngãi

DTE Venture, một công ty đầu tư và tư vấn, vừa ra mắt thành công dự án mới nhất mang tên M2E - một ứng dụng được tích hợp công nghệ blockchain và AioT, kết nối nhà quảng cáo và người tiêu dùng dựa trên dữ liệu vị trí của người dùng, được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn thị trường quảng cáo truyền thống.

11-1709878761.png

M2E được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn thị trường quảng cáo truyền thống

Ứng dụng M2E là gì?

Ứng dụng M2E là nền tảng giúp nhà quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu thông qua việc sử dụng dữ liệu vị trí của người dùng, nhằm tối ưu chi phí quảng cáo. M2E sẽ dựa trên màu sắc di chuyển theo thời gian thực và dữ liệu hành vi của người dùng dưới sự kết hợp của công nghệ blockchain và AiOT, giúp nhà quảng cáo có thể tối đa hóa hiệu quả quảng cáo, đồng thời tăng cường nhận thức thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ quảng cáo.

Bên cạnh đó, M2E còn hỗ trợ và kết nối với các thương hiệu để tăng cường độ nhận diện và lượt tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu thông qua việc quảng cáo.

>> Để hiểu thêm về cách ứng dụng M2E hoạt động, xem ngay: #M2E Teaser App.

22-1709878974.jpg

M2E giúp nhà quảng cáo tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa hiệu quả đến từ việc quảng cáo

M2E không chỉ dành riêng cho nhà quảng cáo

Tuy nhiên, ứng dụng M2E không chỉ dành riêng cho nhà quảng cáo. M2E là một ứng dụng khuyến khích người dùng di chuyển. Với mỗi nhiệm vụ di chuyển hằng ngày được hoàn thành, bạn sẽ nhận được một phần thưởng tương ứng.

Ví dụ, khi bạn đi bộ 100m, bạn sẽ nhận được 1 token M2E, và token này có thể chuyển đổi thành các đồng USDC.

Do đó, M2E là ứng dụng dành cho nhiều tài xế phải ngồi sau tay lái cả quãng thời gian dài như shipper giao hàng hay các tài xế công nghệ mong muốn có thu nhập thụ động mà không mất bất kỳ chi phí nào. M2E chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm giá trị gia tăng mới, vượt xa việc di chuyển đến một điểm đến và mang lại cho bạn những bất ngờ!

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận thêm nhiều phần thưởng bằng cách xem video hay trả lời các câu hỏi ngắn sau khi xem xong một đoạn quảng cáo ngắn đến từ các nhà quảng cáo. Ứng dụng M2E hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới, giúp bạn có thể kiếm phần thưởng cho việc di chuyển hoặc để truy cập vào các dịch vụ khác nhau, góp phần tạo thêm doanh thucung cấp giá trị mới cho cuộc sống hàng ngày của người dùng.

M2E - ứng dụng thân thiện với người dùng

Ứng dụng được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm dễ sử dụngtiện lợi cho người dùng. Do đó, bạn có thể dễ dàng cung cấp dữ liệu vị trí, chọn quảng cáo và nhận phần thưởng. Từ đó, M2E mong muốn trở thành một phần tự nhiên trong thói quen hàng ngày của bạn.

Đối với nhà quảng cáo, ứng dụng M2E mang đến một cách thức quảng cáo chưa từng có, khác hẳn các công cụ quảng cáo truyền thống nhằm tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn. Đặc biệt, trong thời gian tới, M2E sẽ đại diện cho một mô hình mới trong thị trường quảng cáo, tạo ra trải nghiệm quảng cáo hiệu quả vượt bậc.

Dự án toàn cầu M2E

"Ứng dụng M2E sẽ giúp nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng chính xác hơn và chi ngân sách quảng cáo hiệu quả hơn, đồng thời người dùng sẽ được thưởng chỉ vì tải xuống ứng dụng và tương tác với nó, tạo ra một trải nghiệm tạo ra giá trị mới, nơi họ sẽ tìm thấy những phần thưởng bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày," ông Mattew nhấn mạnh về giá trị lấy người dùng làm trung tâm của M2E.

Dự án M2E hiện đang bắt đầu hành trình với tư cách là một dự án toàn cầu, ứng dụng M2E dự kiến ra mắt vào Q2 năm 2024, với sự mong đợi tham gia của người dùng và nhà quảng cáo từ khắp nơi trên thế giới.
 

>> Để tìm hiểu thêm về M2E, xem ngay