Góc nhìn của người tham gia đối với MerriTrade như thế nào?

MerriTrade được biết đến với cái tên quá quen thuộc đối với nhiều trader đam mê giao dịch. Xuất hiện giữa rừng sàn Trade Demo hiện nay, MerriTrade như một làn gió mới mẻ giúp cho nhà đầu tư chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi bắt đầu tham gia giao dịch thật. Vậy dưới góc nhìn của chuyên gia và người tham gia, MerriTrade được đánh giá như thế nào? Bài viết bên dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ ngay thôi. 

1-1663564767.jpg

MerriTrade là gì?

Là một nền tảng giao dịch trực tuyến giúp trader nâng cao kỹ năng và định hướng chiến lược, MerriTrade hiện giúp người dùng tiếp cận được các sản phẩm như: Forex, hàng hóa và tiền mã hóa dưới dạng CFD.

Nền tảng này sẽ mô phỏng giống thị trường thật đến 100% cùng với tốc độ khớp lệnh và giá giao dịch được cập nhật nhanh chóng, giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng cũng như không làm mất thời gian chờ. Chỉ cần bạn mở tài khoản và tham gia các giải đấu luyện tập, giải đấu có thưởng,… bạn sẽ nhanh chóng sử dụng tất cả các tính năng mà MerriTrade cung cấp. Đặc biệt nhận ngay $10,000 tiền ảo để có thể bắt đầu hành trình giao dịch mà không phải chịu mất bất kỳ chi phí nào.

Review MeriTrade dưới góc nhìn của chuyên gia

Tài khoản giao dịch với MerriTrade là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư mới trau dồi và tích lũy kinh nghiệm đầu tư của riêng mình. Đó cũng là một trong những cách để học và thực hành đồng thời, áp dụng tất cả các chiến lược và phong cách đầu tư mà bạn muốn mà không phải lo lắng về việc mất vốn.

Do lợi thế này, MerriTrade được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao trên thị trường giao dịch demo. Theo nhiều đánh giá và nghiên cứu của các chuyên gia gần đây, có đến 80% người chơi mở tài khoản demo trước Trade Live có cơ hội thành công cao hơn so với các nhà giao dịch nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng bản demo giao dịch có tác động và mang lại lợi ích đáng kể cho nhiều nhà đầu tư mới.

Một số lợi ích của của tài khoản Demo tại MerriTrade như: 

- Tự tin hơn trong giao dịch và thấu hiểu được cách hoạt động của thị trường

- Tích lũy được kinh nghiệm, kiến thức đầu tư qua chính hành trình Trade Demo của mình

- Bình ổn được tâm lý và thoát khỏi những lo sợ trong đầu tư

- Thành thạo được các công cụ và thao tác trên nền tảng Trading

Đọc thêm bài viết: Cơ Hội Vàng Dành Cho Nhà Đầu Tư Tham Gia Giải Đấu Demo MerriTrade

Đánh giá của người tham dự khi trong chặn đường cùng MerriTrade

2-1663564887.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, MerriTrade đã thu hút hơn 5,000 người đăng ký tham gia, thu hút hơn 20,000 lượt tương tác trên tất cả các nền tảng. Đặc biệt các con số trên không ngừng tăng mạnh trong các tháng cuối năm 2022. 

Sức tăng trưởng này cho thấy, MerriTrade đang dần được truyền thông mạnh mẽ và đến gần hơn với nhiều nhà đầu tư mới. Đa phần các thống kê về phản hồi của người tham dự giải đấu rất tích cực và được đánh giá rất tốt về chất lượng nền tảng cũng như các giải đấu được tổ chức.

Có thể bạn chưa biết? Các giải đấu tại MerriTrade được tổ chức với tiêu chí quen thuốc: Giao dịch THỬ - Nhận thưởng THẬT, tất cả các giải đấu tại MerriTrade đều được trao giải bằng tiền thật và có giá trị lên đến $10,000. Một số đánh giá tốt về MerriTrade mà bạn không thể bỏ qua: 

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và liên tục

- Quá trình xác thực nhận thưởng nhanh chóng và nhận giải ngay sau khi khớp lệnh

- Nền tảng mới nhưng rất dễ ghi nhớ và sử dụng

Kết luận

MerriTrade thật sự là một nền tảng Trade Demo đáng được nhiều nhà đầu tư để tâm đến để luyện tập kỹ năng giao dịch của mình. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, toàn diện về mặt chất lượng dịch vụ MerriTrade đã được các chuyên gia tài chính đánh giá cao và khuyên các Trader nên mở tài khoản để trải nghiệm giao dịch. Đây chắc chắn sẽ là đơn vị hứa hẹn mang lại nhiều bứt phá và thành công trên thị trường Trade Demo.