ĐẬP TAN TIN ĐỒN “VSETGROUP LỪA ĐẢO” VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH BỨT PHÁ NĂM 2022

Thay vì “té ngã” trước tin đồn VSetGroup lừa đảo, Tập đoàn VSetGroup lựa chọn tái tạo thay đổi để bứt phá trong năm 2022, đưa quy mô kinh doanh đa lĩnh vực của mình lên một tầm cao mới.

“TIN ĐỒN CŨ” VÀ BỨT PHÁ MỚI CỦA TẬP ĐOÀN VSETGROUP

Một Tập đoàn có thể thay đổi và trở nên có tầm với những thành tựu bền vững trong tương lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào “quyết định” của Ban lãnh đạo. Điều này không phải đơn giản là tập trung vào thay đổi cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực hay chiến lược, cơ chế quản lý, điều hành, cơ sở vật chất mà nó còn tập trung vào việc phát triển con người, hình thành nên hệ giá trị quan trọng, hướng tới mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư trong năm 2022.

Điểm “xuất phát” của tin đồn VSetGroup lừa đảo

Là cái tên không còn xa lạ với các nhà đầu tư, Tập đoàn VSetGroup được thành lập từ năm 2014, trải qua quá trình định hướng và mở rộng quy mô, từ một Công ty CP chuyên về dịch vụ điện tử viễn thông ban đầu (VSetCom), Tập đoàn đã dần chuyển hướng sang kinh doanh đa lĩnh vực trong thời buổi hội nhập kinh tế với tên gọi VSetGroup.

Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực với các dịch vụ đa dạng như: Giáo dục; Giao thông vận tải; Nông nghiệp; Dịch vụ điện tử viễn thông; Dịch vụ giải trí; Xây dựng công trình giao thông nông thôn, dân dụng; Cung cấp trình giao thông nông thôn, dân dụng; Đầu tư vàng, chứng khoán… Với sự chèo lái của ban lãnh đạo cùng sự đoàn kết quyết tâm của đội ngũ nhân viên tập đoàn đã ngày một vững mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị thường kinh doanh.

111-1647660362.jpg

Giải pháp công nghệ của Công Ty VSetCom – Tập đoàn VSetGroup

Tuy nhiên, cũng chính sự cố gắng không ngừng này đã vô tình tạo ra “cơ hội” tốt cho những thương hiệu đạo nhái “bám” vào, lợi dụng thành tựu của Tập đoàn để chủ động tiếp cận những nhà đầu tư, thu lợi nhuận và cuối cùng là trận chiến “từ khóa” VSetGroup lừa đảo”, khiến cho danh tiếng VSetGroup “chân chính” bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thay đổi toàn diện, bứt phá kinh doanh trước tin đồn “VSetGroup lừa đảo”

Trước bối cảnh nền kinh tế có những khó khăn nhất định trên toàn cầu và tin đồn VSetGroup lừa đảo tràn lan trên các trang mạng, VSetGroup đã quyết định “biến nguy thành cơ”, tận dụng thời gian “nguy” để thay đổi diện mạo, giúp cho bộ máy – quy trình kinh doanh trở nên hoàn thiện hơn, sẵn sang bứt phá để mở rộng và đưa Tập đoàn lên một tầm cao mới.

Đón đầu năm kinh doanh bùng nổ sau đại dịch Covid – 19, VSetGroup sẽ đầu tư phát triển kinh doanh mảng bất động sản, nổi bật nhất chính là việc chuẩn bị cho ra mắt 2 dự án nghỉ dưỡng: VS Phoenix Villa có khí hậu từ 17 – 27 độ, bao quanh hồ nước, có đầy đủ tiện ích như nhà hàng, club, sân tennis, … và khu biệt thự nghỉ dưỡng trên cù lao ngay giữa sông, có đầy đủ tiện ích với tổng số vốn đầu tư trên 2.600 tỷ đồng.

999-1647660582.jpg

Toàn cảnh dự án khu nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa nhìn từ trên cao của VSetGroup

Không dừng lại ở đó, Tập đoàn còn tiếp tục mở rộng các “hệ sinh thái” có nhiều tiềm năng bứt phá trong giai đoạn tới như:

- VSet-Furniture đang được  gấp rút hoàn thiện và chính thức “mở cửa” hoạt động trong năm 2022

- Trường dạy lái xe Gia Khang, đào tạo những kiến thức, kỹ năng lái xe chuyên nghiệp.

- Lĩnh vực chế tác trang sức, đá quý, mang lại những sản phẩm tinh tế, đậm chất thời trang của Công ty VSJ

- Chuỗi nhà hàng Happy Day, khách sạn VS Hotel, bệnh viện Quốc tế VSMec, …

Với những “hệ sinh thái” này, Tập đoàn đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho xã hội, đời sống cán bộ nhân viên được ấm no, đồng thời VSetGroup còn đồng hành hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp cuộc sống của họ trở nên “đơn giản” và hạnh phúc hơn. Đây cũng chinh là khát khao mà Tập đoàn luôn mong muốn được thực hiện song song với những chiến lược phát triển bền vững – bứt phá về kinh doanh trong thời gian tới.

Có thể nói giai đoạn cuối năm 2021 – đầu năm 2022 không khiến Tập đoàn “dừng” lại với chuỗi tin đồn VSetGroup lừa đảo mà nó còn mở ra vô vàn những cơ hội mới, giúp Tập đoàn đánh bại được “thị phi” và mang lại những chiến lược kinh doanh mang tính bứt phá trong thời gian tới.