Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam

Hãng xe này sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 21/3.

Geely Việt Nam vừa phát đi thông báo nghệ sĩ Chi Pu chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam. Đây được xem là cột mốc quan trọng khi Geely mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Theo Geely, Chi Pu là một ca sĩ, diễn viên, người có ảnh hưởng được nhiều người yêu mến tại Việt Nam với phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện tinh thần sáng tạo, hiện đại – phù hợp với triết lý thương hiệu của Geely.

Với vai trò là gương mặt đại diện của Geely, Chi Pu sẽ sử dụng 2 mẫu xe Geely Coolray và Monjaro của hãng trong mọi hoạt động tại Việt Nam. Cô cũng sẽ có màn trình diễn trong sự kiện ra mắt chính thức của Geely vào ngày 21/3.

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam- Ảnh 1.

"Chúng tôi vui mừng chào đón Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam. Sự năng động và sức ảnh hưởng của Chi Pu hoàn toàn phù hợp với những giá trị tiến bộ mà thương hiệu Geely theo đuổi. Khi chúng tôi bắt đầu hành trình đầy hứng khởi tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự đồng hành của Chi Pu sẽ giúp thương hiệu gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng" ông Michael Song, Phó Chủ tịch Geely Auto Group, chia sẻ.

Nói về quyết định lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu Geely tại Việt Nam, Chi Pu cho hay "Geely là một hãng xe có tinh thần tiên phong, sáng tạo và luôn hướng tới sự đổi mới. Vì vậy, đây là quyết định tự nhiên và đầy hào hứng với Chi".

Nữ ca sĩ, diễn viên nhấn mạnh điểm nổi bật nhất của các dòng xe Geely là công nghệ thông minh và thiết kế cao cấp. "Xe có nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ lái, giải trí, kết nối AI giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn", cô nói.

Chi Pu cũng cho biết cô đã trải nghiệm mẫu xe Coolray và yêu thích sự trẻ trung, thể thao của mẫu xe này và cho rằng xe sẽ phù hợp với các bạn trẻ cá tính, thích sự linh hoạt.

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam- Ảnh 2.

Cô cũng khẳng định đây cơ hội để cô thử sức ở một lĩnh vực mới, kết nối với những khán giả yêu thích ô tô, công nghệ và phong cách sống hiện đại. "Chi háo hức mang hình ảnh của Geely đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam".

Geely Holding hiện là một trong 10 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, cũng là nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đầu tiên đạt mốc 10 triệu người dùng. Tập đoàn này sở hữu và quản lý một số thương hiệu như Geely Auto, Lynk & Co, Zeekr, Volvo, Polestar hay Lotus. Trong đó, Geely Auto là thương hiệu đầu tiên của tập đoàn, hiện chiếm gần một nửa doanh số toàn tập đoàn.

Geely Auto đã có mặt tại hơn 80 thị trường, tính đến cuối tháng 10/2024. Các sản phẩm nổi bật như Coolray, Monjaro, Emgrand và Starray được nhiều thị trường đón nhận. Tại Đông Nam Á, Geely đã có những hợp tác cụ thể tại Malaysia và Việt Nam, trong đó Tasco là đơn vị ký kết hợp đồng liên doanh nhằm sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe Geely tại Việt Nam.