Vietjet chạm đến cảm xúc khách hàng: "Những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi"

Là một hãng bay "quốc dân" chuyên chở nụ cười trên khắp thế giới với hơn 168 đường bay, khách hàng của Vietjet vô cùng đa dạng trong nước và quốc tế. Với họ mỗi hành trình là một trải nghiệm mới, nâng cấp bản thân cùng Vietjet.

Nhà báo - MC Phan Trung Hậu, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) chia sẻ về chuyến bay khám phá những vùng đất mới lạ cùng với ba mẹ: "Ba Mẹ từng nghĩ những chuyến du lịch nước ngoài là điều xa xỉ, cho đến khi… con chúc mừng kỉ niệm 30 năm ngày cưới của Ba Mẹ bằng một chuyến đi Đài Loan. Du lịch cũng là cơ hội để nhìn lại chính mình, để nạp lại năng lượng và để đi xa hơn. Với Vietjet thì những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi, những đất nước lạ cũng dễ dàng khám phá vì Vietjet có nhiều đường bay thẳng nè, với mình thấy hầu như ngày nào cũng có chuyến hết. Nhân lúc Ba còn khỏe, Mẹ còn đẹp, hãy để con cùng Ba Mẹ bắt đầu ngắm nhìn thế giới bao la…"

Vietjet chạm đến cảm xúc khách hàng: "Những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi"- Ảnh 1.

Còn đối với CEO Thái Minh Châu những chuyến bay còn mở ra cơ hội thành công trong kinh doanh, đến với những chân trời tri thức mới… Chị tâm sự: "Trên những chuyến bay ngang dọc của nửa đầu cuộc đời, tôi đã dốc hết tâm can mà trải nghiệm. Mỗi chuyến đi là một hành trình, mỗi hành trình là một lần tôi đã được cuộc đời "chắp cánh". Tôi biết ơn khách hàng, để tôi phát triển sự nghiệp và có ngân sách phục vụ những chuyến đi. Tôi biết ơn Vietjet, biết ơn phi hành đoàn và cả những người làm việc tại sân bay,… bởi vì họ làm tốt nhất trong khả năng công việc của họ nên nhờ đó chặng bay đến Australia dài đúng bằng… một giấc ngủ của tôi luôn thật dễ dàng và dễ chịu."

Vietjet chạm đến cảm xúc khách hàng: "Những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi"- Ảnh 2.

Chị Thái Minh Châu rạng ngời tại Australia sau mỗi chuyến bay

Mỗi chuyến bay, Vietjet ghi dấu ấn với khách hàng bằng dịch vụ từ trái tim, nhớ lại chuyến bay Tam Đảo hôm siêu bão Yagi ập đến miền Bắc, Nhà văn Phương Huyền kể: "Sáng 6/9, biết các tổng đài Vietjet luôn trong trạng thái bận để thông báo khách, ứng phó thời tiết…Vậy nên khi đầu dây bên kia tiếp nhận điện thoại tụi mình cũng vui xỉu luôn. Mà vui hơn nữa là đổi chuyến do dời lịch này nọ là mình hổng tốn đồng phí nào. 5h10 sáng 7/9, trước vài tiếng khi sân bay Nội Bài đóng cửa, máy bay VJ199 cất cánh mang theo tụi mình nà. 8h sáng nhà mình đã bình yên bên nhau, thưởng thức café Sài Gòn."

Vietjet chạm đến cảm xúc khách hàng: "Những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi"- Ảnh 3.

Mỗi câu chuyện chia sẻ từ khách hàng, Vietjet sẽ đồng hành lan tỏa và truyền cảm hứng bay đến với mọi người.

Để mỗi câu chuyện được "chắp cánh" đúng như mong muốn của khách hàng, là sự vun đắp, tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp viên, phi hành đoàn, nhân viên mặt đất... trên mỗi hành trình. Bài chia sẻ của ông N.V.B chia sẻ kỷ niệm 50 năm ngày cưới với vợ trên chuyến bay Vietjet: "Cảm ơn Vietjet đã cho chúng tôi một chuyến đi mơ ước, và lời cảm ơn đặc biệt dành tặng cô tiếp viên hàng không với món quà là chiếc cài tóc nhỏ xinh cùng tấm hình kỷ niệm đầy ý nghĩa. Nhờ Vietjet, chúng tôi như được "ngược dòng" thời gian, trở về những tháng ngày yêu thương như thuở mới yêu."

Còn bạn, trên những chuyến bay đã qua, bạn nhớ nhất điều gì? Hãy kể lại những điều ấy qua chương trình chia sẻ "Chắp cánh hành trình – làm mới chính mình cùng Vietjet" diễn ra từ nay đến 21/10/2024. Để tham gia, bạn hãy theo dõi trang Facebook chính thức của Vietjet, chia sẻ câu chuyện về chuyến bay ý nghĩa, sẵn sàng đón nhận giải thưởng hàng tuần: 1 Giải Nhất là 2 vé khứ hồi nội địa (đã bao gồm thuế, phí) và 3 giải nhì là 10,000 điểm SkyPoint/giải, tích điểm đổi thưởng dễ dàng trên ứng dụng SkyJoy với vé máy bay Vietjet, và loạt voucher dịch vụ ăn uống mua sắm tại 250 thương hiệu hàng đầu.

Chi tiết tại https://www.facebook.com/share/p/tQA97cYf4gkB2Srb/

Vietjet chạm đến cảm xúc khách hàng: "Những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi"- Ảnh 4.

Hãy cùng "Chắp cánh hành trình – làm mới chính mình cùng Vietjet" chia sẻ về những chuyến bay đã chắp cánh cho hành trình của bạn, để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé!

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở mới loạt đường bay Đà Nẵng - Ahmedabad (Ấn Độ), TP. Hồ Chí Minh - Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc), Hà Nội - Kuala Lumpur (Malaysia); tăng tần suất các đường bay đến Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và khắp Đông Nam Á, khuyến mãi vé từ 0 đồng vào 12h-14h mỗi ngày. Tại Việt Nam, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, các đường bay đoàn viên sum vầy với giá siêu tiết kiệm chỉ từ 599,000 đồng (*) áp dụng trên chặng bay ngắn TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc, từ 1,199,000 đồng (*) đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột,... và từ 1,790,000 đồng (*) đường bay dài TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Mua ngay hôm nay tại www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn cầu.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Link nội dung: https://taichinhforum.com/vietjet-cham-den-cam-xuc-khach-hang-nhung-chuyen-bay-xa-bong-tro-nen-gan-gui-a103289.html